xs
xsm
sm
md
lg

เรียกน้ำย่อยสาว "เรซ ควีน" สุดเอ็กซ์!! ก่อนดวลจริงที่สนามช้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เริ่มแล้วสำหรับบรรยากาศและกลิ่นอายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสัญชาติญี่ปุ่นที่จะมาชิงชัยบนสนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ รายการ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2016”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ณ ลาย เซนทรัล เวิลด์ โซน เอ-บี ได้มีกิจกรรม FASHION & SPORT ROUTE DESTINATION OF SPEED โดยได้นำรถแข่งขัน พร้อมทั้งสาวเรซควีน จากแดนอาทิตย์อุทัย มาโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมและถ่ายภาพกันก่อนจะได้ชมการแข่งขันจริงที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2559 ยังมีกิจกรรมและการโชว์รถยนต์ รวมถึงการขายสินค้าจากแบรนด์ดังให้แฟนๆ ที่มีใจรักความเร็วได้ร่วมกิจกรรมอีก 1 วันที่ลาน เซนทรัล เวิลด์ โซน เอ-บี




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


“สนามช้างฯ” ระเบิดศึกใหญ่ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ปี 3” 7-9 ตุลาคมนี้ “ต๊อด” ร่วมประชันความเร็ว
“สนามช้างฯ” ระเบิดศึกใหญ่ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ปี 3” 7-9 ตุลาคมนี้ “ต๊อด” ร่วมประชันความเร็ว
สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแข่งรถมาตรฐานโลก หนึ่งเดียวของเมืองไทย เตรียมเสิร์ฟความมันส์ระดับเวิลด์คลาส “ซูเปอร์ จีที 2016” สนามที่ 7 ส่งตรงถึงเมืองไทยอีกครั้งในรายการ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ ปีที่ 3” ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก ด้วยทัพรถแข่ง “จีที 500” และ“จีที 300” กว่า 44 คัน พร้อมกิจกรรมมอเตอร์โชว์สุดยิ่งใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น และกิจกรรมสุดเจ๋งอย่าง พิตวอล์ค, กริดวอล์ค และพิเศษสุดอย่าง “เซอร์กิต ซาฟารี” ขณะ 2 ทีมแข่งไทยอย่าง โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต และวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลุ้นแชมป์โฮมเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น