xs
xsm
sm
md
lg

แบ็ก “เปแอสเช” ถูกจำคุก 2 เดือน สับศอกใส่ตำรวจ รอผลอุทธรณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แซร์จ ออริเยร์ แบ็กขวา เปแอสเช
แซร์จ ออริเยร์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์ แชร์แมง ถูกพิพากษาจำคุก 2 เดือน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเกิดเหตุที่ไนท์ คลับ แห่งหนึ่ง ที่กรุงปารีส ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ศาลรับฟังการไต่สวน พบว่า แนวรับชาว ไอวอรี โคสต์ ปฏิเสธให้ความร่วมมือ เมื่อได้รับคำสั่งลดกระจก “ปอร์เช คาร์เยนน์” ซึ่งตำรวจกล่าวหาจอดรถตรงจุดห้ามจอด ในชุมชนกลุ่มคนมีรายได้สูงของเมืองหลวง

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ให้การว่า สถานการณ์เกิดความรุนแรง หลัง ออริเยร์ สับศอกใส่หน้าอก เจ้าหน้าที่คนหนึ่ง เป็นเหตุให้ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ 1 วัน

อดีตนักเตะ ล็องส์ และ ตูลูส เดินออกจากศาลแบบโดยไม่มีการควบคุมตัว เพราะไม่มีคำสั่งกักขังทันที และตัดสินใจขอสู้คดีชั้นอุทธรณ์ต่อไป เท่ากับว่า จะสามารถลงมาคุมเกมรับฝั่งขวาให้ “เปแอสเช” ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ ลูโดโกเร็ตส์ ที่ประเทศบัลแกเรีย คืนวันพุธที่ 28 ก.ย.

ทั้งนี้ แบ็กขวาวัย 23 ปี ซึ่งเคยถูก แชมป์เก่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบน กรณีด่ากราด โลร็องต์ บลองก์ อดีตกุนซือ, อังเคล ดิ มาเรีย และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังต้องจ่ายค่าเสียหาย 600 ยูโร (ประมาณ 24,000 บาท) รวมดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมศาล 1,500 ยูโร (ราว 60,000 บาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น