xs
xsm
sm
md
lg

“โม-เม” ร่วมกับ “เอสซีจี” แนะเทคนิคสู่โปรกอล์ฟให้เยาวชน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรโม-โปรเม ร่วมกับเอสซีจี จัดกิจกรรมเพื่อเยาวชน
“โปรโม” โมรียา - “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล 2 พี่น้องนักกอล์ฟอาชีพจากแอลพีจีเอ ร่วมกับเอสซีจี จัดกิจกรรมแบ่งปันแนวคิดและประสบการณ์ทั้งในและนอกสนามแข่งขันสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยมุ่งสู่ความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา “เอสซีจี” ผู้ให้การสนับสนุน “โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล” จัดกิจกรรม “Sharing an inspiration By Pro Mo & Pro May” เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่ 2 พี่น้องได้รับจากการเล่นกีฬาจน “โปรเม” สามารถก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ 2 ของโลก และ “โปรโม” ที่อยู่ในอันดับ 81 ของโลกให้เยาวชนที่สนใจกีฬา เพื่อให้มุ่งมั่นสู่เป้าหมายในชีวิตตามที่ตนวาดไว้

ด้าน วีนัส อัศวสิทธิถาวร ผู้อำนวยการ Enterprise Brand Management Office เอสซีจีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่า “เอสซีจี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาคนซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่า และเราเชื่อว่าคนทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไม่หยุดยั้งในหลากหลายรูปแบบ การพูดคุยหรือรับฟังเรื่องราวจากบุคคลที่ประสบความสำเร็จก็ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจที่ดีเยี่ยมได้เช่นกันทั้งโมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล ต่างก็เป็นต้นแบบที่ดีที่สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ต่าง ๆ ให้น้อง ๆ เยาวชนสามารถเรียนรู้ว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร ซึ่งแม้จะไม่ได้มีสูตรสำเร็จที่เหมือนกันสำหรับทุกคน แต่เราเชื่อว่า งานนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกำลังใจ และผลักดันน้อง ๆ ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ไม่ยาก”

ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มาพบและพูดคุยกับน้อง ๆ อีก หลังจากที่ได้มาสอนเทคนิคการเล่นกอล์ฟให้กับน้อง ๆ ไปตอนที่กลับมาประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ในแง่มุมอื่น ๆ มากยิ่งขึ้นทั้งในฐานะนักกอล์ฟ รวมทั้งฐานะคนไทยในต่างประเทศ ฐานะน้องสาวที่มีพี่สาวคอยดูแล ฐานะลูกที่ต้องเชื่อฟังคุณแม่ฐานะลูกศิษย์ที่คอยฟังคำแนะนำของครู ซึ่งตนได้เรียนรู้ว่าถ้าไม่มีกำลังใจจากตนเองและคนรอบข้างที่ดีแบบนี้ คงยากที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน จึงอยากให้น้อง ๆ ได้เก็บเกี่ยวสิ่งดี ๆ ในวันนี้ไปให้มากที่สุด

ส่วน โมรียา จุฑานุกาล หรือ โปรโม กล่าวว่า แม้ตนและน้องสาวจะมีวันว่างจากการแข่งขันในแอลพีจีเอทัวร์ไม่มากนัก แต่อยากที่จะมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ให้กับวงการกีฬาและเยาวชนตามที่ได้ตั้งใจไว้การได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กับเอสซีจี จึงรู้สึกยินดีมาก เพราะได้มีโอกาสถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันและการใช้ชีวิตในต่างประเทศในฐานะนักกีฬาอาชีพให้เด็ก ๆ ได้ฟัง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ไม่เฉพาะกับน้อง ๆ ที่ต้องการเป็นนักกีฬาอาชีพเท่านั้นแต่แง่คิดต่าง ๆ จากโม และเม น่าจะเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตด้านอื่น ๆ ให้กับน้อง ๆ ได้เช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น