xs
xsm
sm
md
lg

“เฮย์เดน” คัมแบ็กบิดโมโตฯ ที่อารากอน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮย์เดน กลับมาแล้ว
นิคกี เฮย์เดน อดีตแชมป์โลก โมโตจีพี สุดเท่ชาวอเมริกัน เตรียมตัวกลับมาประจำการสังเวียนเดิมที่คุ้นเคยอีกครั้งในการแข่งขัน อารากอน กรังด์ ปรีซ์ ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แทนที่ของ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดหนุ่มชาวออสซีที่มีอาการบาดเจ็บจากสนามที่แล้ว

การแข่งขันสนามก่อนที่ ซาน มาริโน มิลเลอร์ ที่ขี่ให้กับ เอสเตรลญา กาลิเซีย มาร์ค วีดีเอส ประสบอุบัติเหตุล้มกลางสนามจนกระดูกข้อมือขวาร้าว ส่งให้ต้นสังกัดต้องหานักบิดคนอื่นมาแทน และก็เป็น เฮย์เดน อดีตแชมป์โลกปี 2006 ที่ถูกเลือกมาขับแทนที่ สเปน

ด้าน เฮย์เดน ที่จะได้คืนสังเวียนเก่าหลังจากอำลาแทร็กแล้วไปแข่ง เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป ในปีนี้ กล่าวว่า “อย่างแรกเลยผมขอให้ แจ็ค หายจากอาการเจ็บโดยเร็ว เขาเป็นเพื่อนของผม และหากเป็นไปได้ก็อยากเห็นเจ้าตัวกลับมาลงสนามอีกครั้งแบบเร็วที่สุด”

“ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ก็ว่าได้เพราะผมไม่เคยเป็นสวมบทบาทเป็นตัวแทนใครมาก่อน แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับทีม ทำให้ผมมีโอกาสได้กลับมาร่วมสนุกอีกครั้ง ผมดูการแข่งขันทางทีวีแล้วรู้สึกตื่นเต้นทีเดียว แม้จะเป็นการแข่งขันระดับสูงกว่ารายการที่ผมแข่ง แต่ก็พร้อมลุยเหมือนเดิม” นักบิดวัย 35 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น