xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยเทน” กด 8 อันเดอร์ซิวแชมป์ที่บ้าน “เนติพงศ์” จบที่ 34

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลุยเทน ได้แชมป์ที่บ้านเกิด
จูสต์ ลุยเทน นักกอล์ฟชาวดัตช์ คว้าแชมป์ต่อหน้ากองเชียร์ที่บ้านเกิดได้สำเร็จในวันสุดท้ายของการแข่งขัน เคแอลเอ็ม โอเพน ด้วยสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ ด้าน เนติพงศ์ ศรีทอง ดาวรุ่งจอมสวิงของไทย จบรายการนี้ที่อันดับ 34 ร่วม รับเงินกลับบ้านเกือบ 500,000 บาท

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “เคแอลเอ็ม โอเพน” ณ สนาม เดอะ ดัตช์ เมือง สไปจ์ก ประเทศเนเธอร์แลนด์ส ระยะ 6,983 หลา พาร์ 71 ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 72 ล้านบาท) เมื่อคืนวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า แฟนเจ้าถิ่นได้เฮเมื่อ จูสต์ ลุยเทน จอมสวิงชาวดัตช์ ได้ฉลองที่บ้านเกิด จากฟอร์มยอดเยี่ยมตี 10 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี ได้มา 8 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 19 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นมาหยิบแชมป์รายการนี้สมัย 2 และเงินรางวัล 300,000 ยูโร (ประมาณ 11.7 ล้านบาท)

“การได้แชมป์ครั้งแรกว่าวิเศษแล้ว แต่ครั้งที่สองนั้นวิเศษยิ่งกว่า การที่มีแฟนๆคอยหนุนหลังมาตลอดสัปดาห์ และได้ฉลองแชมป์ต่อหน้าพวกเขา มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากจริง ๆ” ลุยเทน กล่าว

ส่วน เนติพงศ์ ศรีทอง หนึ่งเดียวของไทยที่ลงแข่งรายการนี้ วันสุดท้ายทำ 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ได้มา 1 อันเดอร์ จบรายการด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ อันดับ 34 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น