xs
xsm
sm
md
lg

“อนา” มือเดี้ยงหนัก ขอปิดเทอมก่อนกำหนด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนา ขอปิดเทอมก่อน
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย ประกาศขอหยุดพักการแข่งขันตลอดฤดูกาล 2016 ที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ หลังเจออาการบาดเจ็บที่ข้อมือรบกวนอย่างรุนแรงจนไม่สามารถลงไปทำผลงานในสนามได้เช่นเดิม ก่อนตั้งเป้ากลับมาสู้ใหม่ปีหน้า

อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 ที่เพิ่งสละโสดเข้าประตูวิวาห์กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ ตัดสินใจขอปิดเทอมก่อนกำหนดด้วยเหตุผลบาดเจ็บข้อมือขวา และจะเข้าปรึกษาแพทย์ถึงการวางแผนเล่นปี 2017

หวดสาววัย 28 ปี แจ้งข่าวผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ว่า “โชคร้ายเหลือเกินที่อาการเจ็บข้อมือกำเริบ ฉันได้รับคำแนะนำจากคุณหมอว่าให้หยุดพักเพื่อดำเนินการรักษาและเรียกคืนสภาพความฟิตกลับมา ขณะเดียวกัน ฉันก็เลื่อนการผ่าตัดนิ้วเท้าที่แตกมาตั้งแต่ ออสเตรเลียน โอเพน ปีที่แล้ว”

“มันคงถึงเวลาแล้วล่ะที่ฉันต้องดูแลตัวเองในสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยผลที่ออกมาแบบนี้ ฉันเสียใจที่ต้องบอกว่าคงไม่ได้เล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจ ซึ่งฉันจะพยายามดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อจะได้กลับมาเล่นปีหน้าโดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บ” อิวาโนวิช ระบุ

สำหรับ อิวาโนวิช ปัจจุบันอยู่อันดับมือ 31 ของโลก ผลงานล่าสุดใน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ตกรอบแรกด้วยน้ำมือของ เดนิซา อัลเลร์โตวา จาก เช็ก ส่งผลให้เธอแพ้มาแล้ว 4 แมตช์ติดต่อกัน แถมตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็ชนะไปแค่แมตช์เดียวเท่านั้น ที่เหลือแพ้รวด


กำลังโหลดความคิดเห็น