xs
xsm
sm
md
lg

“ฟีฟา” รับรอง “ชบาแก้ว” กระชับมิตร “สหรัฐฯ” เป็นแมตช์ระดับ tier 1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ส่งหนังสือมารับรองแมตช์อุ่นเครื่องฟุตบอลหญิง ที่จะพบกับสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 กันยายนนี้ ว่า เป็นแมตช์การแข่งขันนานาชาติ ระดับ tier 1

หลังจากที่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ป้องกันแชมป์รายการฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศเมียนมา ได้สำเร็จเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และจะมีโปรแกรมอุนเครื่องกับทีมชาติ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 กันยายน

ล่าสุด ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ได้ส่งหนังสือรับรองการแข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ว่าเป็นการแข่งขันแมตช์ระดับนานาชาติ tier 1

โดยหนังสือที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) มีเนื้อหาดังนี้
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ส่งหนังสือรับรองฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่าง ฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งจะแข่งขันที่ สนาม Mapfre Stadium, โคลัมบัส, โอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559 เป็นการแข่งขันแมตช์นานาชาติระดับ tier 1

“ฟีฟาขอขอบคุณสำหรับการปฏิบัติตามข้อบังคับการจัดการแข่งขันแมตช์นานาชาติ โดยการส่งข้อมูลจำเป็นและหนังสืออนุมัติต่าง ๆ สำหรับแมตช์นานาชาติระดับ tier 1 ดังระบุ”

วันแข่งขัน - 15 กันยายน 2016
สถานที่ - สนาม Mapfre Stadium, โคลัมบัส, โอไฮโอ
ทีม : สหรัฐอเมริกา
ทีม : ไทย

“ดังระบุในข้อบังคับบทที่ 7 ฟีฟายินดีอนุมัติให้จัดการแข่งขันแมตช์ฟุตบอลหญิงนานาชาติระดับ tier 1 แมตช์นี้”

“จึงขอใช้โอกาสนี้แจ้งเตือนว่า ตามข้อบังคับบทที่ 12 ของการจัดการแข่งขันแมตช์นานาชาติ สมาคมของท่านต้องส่งรายงานการจัดการ รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม รวมถึงรายงานของผู้ตัดสินให้ฟีฟา ภายใน 48 ชั่วโมง สำหรับแมตช์ international ‘A’ แต่ละแมตช์”

กำลังโหลดความคิดเห็น