xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยิ้มกริ่ม ผีชนะท้ายเกมแบบ “เฟอร์กี ไทม์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยิ้มกริ่มกับชัยชนะแบบเดียวเหมือนตำนาน
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมที่บุกเชือด ฮัลล์ ซิตี 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด คืนวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระบุรู้สึกประทับใจยิ่ง แถมยังเป็นชัยชนะแบบ “เฟอร์กี ไทม์” (ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกม) เหมือนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ เคยทำด้วย

เกมที่ เคซี สเตเดียม “ผีแดง” บุกถาโถมใส่ตลอด 90 นาที แต่เจาะแนวรับเจ้าบ้านแทบไม่เข้า กระทั่งทดเจ็บ 3 นาทีสุดท้ายก็เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด เจ้าหนูดาวรุ่ง พังประตูชัยท้ายเกม แบบเดียวกับสมัยที่ “เฟอร์กี” เคยทำได้ในหลาย ๆ เกมตอนที่เขาคุมอยู่ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นชัยชนะแบบ “เฟอร์กี ไทม์”

หลังเกม มูรินโญ กล่าวถึง 3 แต้มที่ได้มาแบบลุ้นระทึกครั้งนี้ ว่า “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คือ ตำนานที่ยิ่งใหญ่ของ สโมสร และผมก็มีความสุขยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดที่ต้องบอกว่าเราชนะแบบ เฟอร์กี ไทม์ มีความสุขมากจริง ๆ”

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของตัวเองจะสู้คว้าชัยชนะจนถึงวินาทีสุดท้าย หลังมองว่า ฮัลล์ ที่ตั้งรับเหนียวแน่นทั้งเกมจะมีอาการแผ่วปลายจากการสู้กับเกมบุกของพวกเขา “ผมรู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราทำประตูได้ท้ายเกม คนมักจะบอกว่าเรามีโชค แต่ความจริงเราสมควรได้ชัยชนะแล้ว โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เล่นได้ดี”

“เราเล่นกันได้แบบโดดเด่น กดดันพวกเขาด้วยจังหวะเกมของเรา รวมถึงการโจมตีใส่เป็นระลอก ซึ่งผมก็เชื่อเสมอว่าประตูจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” มูรินโญ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น