xs
xsm
sm
md
lg

หายเร็วก็ดรามา? “โปรเม” ยันไม่เจ็บเข่าแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรเม เมื่อครั้งแข่งขันโอลิมปิก 2016
“โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวชาวไทย ยืนยันตนเองหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังขึ้นนำกอล์ฟ รายการที่แคนาดา

การแข่งขัน กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แคนาเดียน แปซิฟิก วีเมนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 76 ล้านบาท) ณ สนาม พริดดิส กรีน กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,681 หลา พาร์ 72 คืนวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสอง

ซึ่ง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ทำสกอร์ 2 วัน รวม 12 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำเพียงคนเดียว โดยนำอันดับ 2 ร่วม อิน จี ชุน โปรชาวเกาหลีใต้ กับ สเตฟานี เมโดว์ส จากไอร์แลนด์เหนือ 3 สโตรก

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์มีการวิจารณ์ว่า “โปรเม” ที่แข่งกอล์ฟหญิงโอลิมปิก 2016 ไม่จบรอบ 3 เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า จนต้องถอนตัวออกไปนั้น หายจากอาการบาดเจ็บเร็วไปหรือไม่?

ทั้งนี้ ภายหลังการแข่งขัน “โปรเม” ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเอง ว่า “ตอนนั้นฉันรู้ว่าตัวเองเจ็บเข่า และเป็นสาเหตุให้เล่นได้ไม่ดีนัก ในการแข่งขันรอบ 3 ของโอลิมปิก แต่หลังจากนั้น แค่ฉันต้องพัก และรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จากนั้นมันก็เหมือนว่าเป็นแค่การเล่นกอล์ฟ และก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนไปเท่านั้น”

“ฉันก็อยากดูว่ารู้สึกอย่างไร แต่หลังจากวันจันทร์ก็เหมือนว่าจะไม่ได้เจ็บมาก และวันนี้ก็ดีขึ้นมาก” โปรสาวมือ 2 โลก วัย 20 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น