xs
xsm
sm
md
lg

สาวกกรี๊ด “วันพีซ-ดรากอนบอล-ชินจัง” ร่วมโปรโมต “โตเกียวเกมส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

การ์ตูนดัง วันพีซ, นารูโตะ, ดราก้อนบอล มาร่วมโปรโมตศึก
ฝ่ายจัดการแข่งขัน โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเพิ่มอีกขั้น ด้วยการประกาศนำการ์ตูนชื่อดังอย่าง ดราก้อนบอล, วันพีซ, นารูโตะ, เครยอนชินจัง และเรื่องอื่น ๆ ร่วมโปรโมตการแข่งขันที่จะมีขึ้นอีก 4 ปีข้างหน้า พร้อมออกสินค้าดูดเงินจากกระเป๋าอีกทอด

หลังจากสร้างความฮือฮาเอาตัวละครจากเกมและการ์ตูนดังอย่าง มาริโอ, โดราเอมอน, เฮลโลคิตตี, แพ็คแมน มาร่วมสร้างสีสันในพิธีปิด “ริโอ เกมส์” ที่เพิ่งผ่านพ้นไป คณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่น ร่วมกับผู้ครองลิขสิทธิ์การ์ตูนดังจากเรื่องต่าง ๆ ได้ตกลงทำสัญญาดึงตัวการ์ตูนขวัญใจคนทั่วโลกมาช่วยสร้างกระแสให้น่าติดตามขึ้น

สำหรับการ์ตูนดังที่จะถูกนำมาใช้โปรโมตการแข่งขัน ประกอบด้วย เจ้าหนูอะตอม, เซเลอร์มูน, เครยอนชินจัง, ดรากอนบอล, วันพีซ, นารูโตะ, โยไควอทช์ และ พริตตีเคียว ซึ่งทั้งหมดจะถูกนำไปใช้ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ และที่สำคัญคือจะนำไปใช้เป็นสินค้า-ของที่ระลึก ดูดเงินจากนักกีฬา-นักท่องเที่ยว เมื่อการแข่งขันมาถึง

ทั้งนี้ คณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่น ไม่ได้เพิ่งนำตัวการ์ตูนชื่อดังในบ้านของเขามาใช้ร่วมโปรโมต "โตเกียวเกมส์" เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยแต่งตั้ง โดราเอมอน เจ้าแมวหุ่นยนต์ขวัญใจเด็กๆทั่วโลก เป็นฑูตประจำการแข่งขันมาแล้ว ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ในพิธีปิดที่ บราซิล ด้วยการเอา มาริโอ, แพ็คแมน, คิตตี มาสร้างสีสัน แถมยังให้ ชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรี แต่งตัวเป็น มาริโอ มาร่วมพิธีปิดอีกต่างหาก
ของที่ระลึกเรียกน้ำย่อย
เก็บตังค์รอได้เลย

กำลังโหลดความคิดเห็น