xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา-แคร์เบอร์” การันตีท็อป 8 คว้าสิทธิ์หวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลก และ แองเจลิค แคร์เบอร์ มือ 2 ของโลก คว้าสิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2016 “ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอลส์” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 23 - 30 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ เรียบร้อยแล้ว

ผลการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่เมืองซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว การันตีว่า ทั้งคู่จะปิดฉากซีซันตำแหน่ง ท็อป 8 ของตารางคะแนนสะสม “โรด ทู สิงคโปร์”

เซเรนา แชมป์ 5 สมัย กล่าว “ฉันรู้สึกภูมิใจมาก และตื่นเต้นที่ได้ลงแข่ง “บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์” ที่สิงคโปร์ ฉันมีความทรงจำที่วิเศษ ตอนคว้าแชมป์ที่นี่ ปี 2014 และได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม”

แคร์เบอร์ วัย 28 ปี ปลดล็อกแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการ “ออสเตรเลียน โอเพน” ที่กรุงเมลเบิร์น , รองแชมป์ วิมเบิลดัน และ คล้องเหรียญเงิน โอลิมปิก 2016 แต่พลาดขยับขึ้นอันดับ 1 ของโลก ปราชัยแก่ คาโรลินา พลิสโควา จาก สาธารณรัฐเช็ก วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หวดสาวถนัดซ้ายชาวเยอรมัน ที่เข้าร่วมรายการนี้ครั้งที่ 4 ตลอดอาชีพ เผยว่า “มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายมากสุดของปี เราทุกคนพยายามเต็มที่เพื่อติดท็อป 8 ฉันมีความทรงจำที่ดี และหวังว่าจะงัดฟอร์มเก่ง เพื่อตำแหน่งแชมป์”

สำหรับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ควอลิฟาย ได้แก่ ซิโมนา ฮาเล็ป, การ์บิเน มูกูรูซา, อักเนียซกา ราดวานสกา แชมป์เก่า, โดมินิกา ซิบุลโควา, เมดิสัน คีย์ส และ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร
แองเจลิค แคร์เบอร์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น