xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอล ยกเลิกอัดฉีดหลังแข้งท้วงแบ่งสัดส่วนผิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสันต์ จุลดิลก เลขาสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมายืนยันว่า มีการยกเลิกเงินอัดฉีดที่มอบไปช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังจากมีนักเตะเข้ามาท้วงแบ่งเงินผิด

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพิ่งมอบเงินอัดฉีดรวม 35 ล้านบาท ให้กับผู้เล่นทีมชาติไทยที่มีส่วนเกี่ยวของในการช่วยทีมผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รวมถึง แชมป์คิงส์คัพ ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ล่าสุด ได้มีนักเตะบางรายเข้ามาทักท้วงถึงการแบ่งสัดส่วนที่ไม่ถูกต้อง ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จึงต้องยกเลิกเช็คและกลับมาตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมชี้แจงให้นักเตะได้ทราบในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะบินไปอุ่นเครื่องที่ กาตาร์ และทำศึกฟุตบอลโลกรอบ 12 ทีมสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย

“คือต้องเรียนแบบนี้ว่า หลังจากที่เรามอบเงินไปแล้ว ผลปรากฏว่า มีนักเตะบางคนเกิดอาการสงสัยว่าทำไมการแบ่งเงินในสัดส่วนที่ไม่เท่ากัน เพราะคนไม่ได้ลงเล่นในฟุตบอลโลก ปรากฏว่า ได้เงินเท่ากับนักเตะที่ลงไปเล่น ท่านนายกเลยสั่งให้ระงับเช็คไว้ก่อน และนำมาตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง”

“และจะมีการชี้แจงกันอีกครั้งในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ก่อนที่นักเตะจะบินไปกาตาร์ และกลับมารับเงินอัดฉีดหลังแมตช์เจอกับซาอุดีอาระเบีย” บิ๊กเจี๊ยบ กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น