xs
xsm
sm
md
lg

สอบด่วน!! อดีตหอก “วิลลา” ถูกตำรวจใช้ปืนไฟฟ้า 50,000 โวลต์ ยิงเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดาเลียน แอตกินสัน เสียชีวิต
ดาเลียน แอตกินสัน อดีตกองหน้า “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ช่วงทศวรรษ 90 ถูกตำรวจยิงด้วยปืนไฟฟ้า 50,000 โวลต์ จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 15 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก เวสต์ เมอร์เซีย ถูกเรียกให้ไปที่ เทลฟอร์ด เมืองชร็อปเชียร์ เมื่อเวลาประมาณตี 1 ครึ่ง เนื่องจากเจ้าของบ้านเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ก่อนที่ตำรวจจะยิงชายคนหนึ่งวัย 48 ปี ด้วยปืนไฟฟ้าก่อนที่จะหัวใจวาย โดยพยายามที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทว่า เมื่อไปถึงมือหมอตอนตี 3 ปรากฏว่า เสียชีวิตแล้ว

เรื่องนี้ คณะกรรมการอิสระที่ตั้งขึ้นเพื่อร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ Independent Police Complaints Commission ต้องการให้สอบสวนเป็นการด่วนทั้งสาเหตุ และที่มาที่ไปของการเสียชีวิต เพราะเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทนั้นเกิดขึ้นที่บ้านพ่อของ แอตกินสัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนี้ไม่สามารถให้รายละเอียดใด ๆ ได้ทั้งสิ้น

แอตกินสัน เคยเล่นให้สโมสรดังมากมาย อาทิ อิปสวิช ทาวน์, เชฟฟิลด์ เวนสเดย์, รีล โซเซียดัด และ เฟเนร์บาห์เช แต่มาสร้างชื่อเป็นที่รู้สึกช่วงสวมเสื้อ วิลลา ระหว่างปี 1991-95 โดยยิง 23 ประตูจาก 85 นัดคว้าแชมป์ ลีก คัพ ปี 1994
สถานที่เกิดเหตุคือที่บ้าน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น