xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฝากความหวัง “ซลาตัน” ช่วยผีทวงแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าชาวโปรตุกีส คาดหวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนสู่ความยิ่งใหญ่ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังซัดประตู นัดเปิดสนาม ถล่ม บอร์นมัธ 3-1 คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช สัมผัสลีกสูงสุดแทบทุกทีมที่เคยค้าแข้ง ได้แก่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จึงหมายมั่นปั้นมือ หยิบเหรียญชนะเลิศ พรีเมียร์ ลีก เป็นเกียรติประวัติอีกรายการ

ขณะเดียวกัน อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน สร้างสถิติยิงประตูเกมประเดิมสนามทั้ง พรีเมียร์ ลีก, กัลโช เซเรีย อา, ลา ลีกา สเปน, ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” มั่นใจว่า นี่เป็นเพียงปรากฏการณ์เริ่มต้นของ หัวหอกจอมพเนจร

ผลผลิตจากอะคาเดมีของ มัลโม ที่เพิ่งย้ายจาก เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัว ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัลโวประตูที่ 3 อย่างสุดสวย ระยะประมาณ 25 หลา จึงถูกนำมาเปรียบเทียบกับ เอริค คันโตนา ตำนานหมายเลข 7 แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

บิ๊กบอสวัย 53 ปี กล่าว “เอริค คันโตนา อยู่ที่นี่ ตอนที่เขากำลังพีกสุด ๆ ของอาชีพ แต่คน ๆ นี้่ (อิบราฮิโมวิช) เป็นมากกว่าผู้เล่นธรรมดา สำหรับอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า ผมคิดว่าเขาจะเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของสโมสร และ พรีเมียร์ ลีก มันเหลือเชื่อว่า ทำไม ซลาตัน ไม่เคยคว้าลูกบอลทองคำ แต่เขาต้องการแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่ลูกบอลทองคำ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น