xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ย้ำแค้นคู่แข่ง “ปอโตร” ทะลุด่านถัดไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังได้ลุยต่อ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 3 ของรายการชาวสแปนิช ย้ำแค้น กิลส์ ซิมง คู่แข่งชาวฝรั่งเศส เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล หลังจากหยุดพักไป 1 วัน เพราะเรื่องสภาพอากาศ ด้าน ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดชาวอาร์เจนไตน์ ยังได้ไปต่อ

ศึกเทนนิส “ริโอ เกมส์” ที่ โอลิมปิก เทนนิส เซ็นเตอร์ เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศ บราซิล วันที่ 11 สิงหาคม “เอล มาทาดอร์” จับแร็กเกตลงเล่นรอบสาม เจอกับ ซิมง และปรากฏว่า ชนะไปแบบหืดเล็กน้อย 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-3 ย้ำแค้นชนะเป็นครั้งที่ 8 จาก 9 ครั้งที่เจอ

ผลทำให้แชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเรียบร้อย โดยกล่าวหลังเกมว่า “ผมชนะแล้ว นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ การได้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายนับเป็นข่าวดีมาก จากนี้ยังนึกไม่ออกว่าจะอยู่ที่ตรงไหน แต่ก็หวังว่าจะมีพละกำลังมากพอจะลุยต่อ”

การเลื่อนแข่งเพราะสภาพอากาศในวันก่อน ส่งให้ นาดาล จำเป็นต้องเล่น 3 แมตช์ในวันเดียวหลังจากนี้ ไล่ตั้งแต่คู่ผสมที่จับคู่กับ การ์บิเน มูกูรูซา หวดสาวแชมป์ เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด และชายคู่ที่จับมือกับ มาร์ค โลเปซ เพื่อลุ้นเก็บเหรียญทองสูงสุด 3 รุ่น

ด้าน ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือหวดร่างโย่งจาก อาร์เจนตินา ก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเหรียญเช่นกัน โดยออกแรงหวดถึง 3 เซตก่อนปราบ ทาโร ดาเนียล จาก ญี่ปุ่น 2-1 เซต 6-7 (4/7), 6-1, 6-2 จะเจอกับ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต จาก สเปน ในด่านต่อไปเพื่อเข้ารอบตัดเชือก
ปอโตร ลุ้นเหรียญ

กำลังโหลดความคิดเห็น