xs
xsm
sm
md
lg

แค้น!! ร้านอาหารจัดโปรฯลดราคาพิซซาวันที่ “ฮิกัวอิน” เจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน เจ็บเมื่อไหร่ได้กินพิซซ่าราคาถูกแน่
การจากไปของ กอนซาโล ฮิกัวอิน ที่ย้ายไปสู่ ยูเวนตุส มหาอำนาจแห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนบอล นาโปลี และชาวเมืองเป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งถึงกับจัดโปรโมชันลดราคาพิซซาให้กับลูกค้า ถ้าวันใดที่นักเตะคนดังได้รับบาดเจ็บ

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เก็บข้าวของย้ายสู่ถิ่น ตูริน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,442 ล้านบาท) แพงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นับเป็นการย้ายทีมที่ทำให้ชาวเมือง นาโปลี ต้องผิดหวัง และเจ็บปวด เพราะดันย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งที่อยู่ในลีกเดียวกัน

นอกจากแฟน นาโปลี จะโกรธแค้นถึงขั้นประณามเจ้าตัวว่า เป็น “คนทรยศ” ล่าสุด ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมือง ได้ประกาศจัดโปรโมชันพิเศษที่ทุกคนต้องชอบ นั่นคือ บอกว่าจะลดราคาพิซซาในร้านของเขาเหลือเพียงชิ้นละ 1 ยูโร (ประมาณ 38 บาท) ถ้านักเตะคนดังมีปัญหาบาดเจ็บในสนาม

จากข่าวที่เกิดขึ้น แม้ไม่มีการเปิดเผยว่ามาจากร้านใด แต่ก็น่าจะทำให้สาวก นาโปลี ชอบอกชอบใจไม่น้อย และเฝ้าภาวนาให้แข้งวัย 28 ปี บาดเจ็บหนัก ๆ ตั้งแต่ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เปิดบ้านเจอกับ ฟิออเรนตินา วันที่ 20 สิงหาคม นี้ไปเลย
ย้ายไปแบบช้ำใจแฟนๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น