xs
xsm
sm
md
lg

โคตรบ้า!! นักโดดท้านรก พุ่งจากเครื่องบินดิ่งพื้นโดยไร้ร่มชูชีพ (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลุค ไอกินส์ คนบ้าดิ่งพสุธาโดยไม่ใช้ร่ม
งานนี้ต้องบอกได้เลยว่าโคตรบ้าและโคตรกล้า เมื่อมีคลิปของชายผู้หนึ่งเผยแพร่บนโลกออนไลน์ บันทึกเหตุการณ์ท้ามฤตยู เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจกระโดดออกจากเครื่องบินโดยไม่ใช้ร่มชูชีพ ด้วยความสูงชนิดที่พญายมกวักมือเรียก ก่อนร่อนลงสู่พื้นตาข่ายแบบสุดระทึก และถูกบันทึกว่าเป็นนักโดดร่มคนแรกที่ทำได้สำเร็จ

ลุค ไอกินส์ นักกระโดดร่มมือเก๋าวัย 42 ปี ผู้ผ่านประสบการณ์ดิ่งพสุธาอันสุดฮือฮามาแล้วกว่า 18,000 ครั้ง จากเครื่องบินสู่พื้นโลก ได้ตัดสินใจกระทำการที่คนธรรมดาไม่กล้าทำ เพราะครั้งนี้เป้าหมายของเขาคือกระโดดออกจากเครื่องบินความสูง 25,000 ฟุต ลงสู่พื้นโดยไม่ใช้ร่มชูชีพ

นักกระโดดร่มวัยดึก ผู้ซึ่งเตรียมงานนี้กับทีมงานผู้รู้ใจมานานกว่า 2 ปี สวมชุดและอุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมติดกล้องที่หมวก ก่อนกระโดดลงจากเครื่องบิน กลางท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ที่ ซิมี วัลเลย์ โดยร่อนลงไปที่ตาข่ายที่เขาขึงพืดไว้ซึ่งสูงจากพื้นไม่มาก แน่นอนว่าเป็นงานเสี่ยงตายยิ่งเพราะหากคำนวณผิดพลาดนิดเดียวนั่นหมายถึงชีวิต

แต่แล้วในที่สุด ร่างของ ไอกินส์ ก็ร่วงหล่นมากระทบตาข่ายได้แบบพอดีเป๊ะ ท่ามกลางเสียงเชียร์จาก โมนิกา ภรรยา และ โลแกน ลูกชายวัย 4 ขวบ รวมถึงเพื่อนบ้านทั้งหลาย เขาลงมาจากตาข่ายกอดลูกเมียพร้อมขอบคุณทีมงานทุกคนสำหรับความช่วยเหลือในการดิ่งพสุธาเย้ยความตายเช่นนี้
ตกสู่ตาข่ายแบบหวุดหวิด



กำลังโหลดความคิดเห็น