xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” น้ำตาเล็ด “อาร์เนาโตวิช” ต่อสัญญาสโต๊ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์เนาโตวิช อยู่ สโต๊ก ต่อ
ข่าวนี้คงทำเอา เอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงกับผิดหวังไม่น้อย เมื่อมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า มาร์โก อาร์เนาโตวิช แนวรุกทีมชาติ ออสเตรีย ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งกับ สโต๊ก ซิตี ต้นสังกัดเดิมออกไปอีก 4 ปีด้วยกัน

อาร์เนาโตวิช วัย 27 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวของทีมเมื่อปีที่แล้ว กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ “เดอะ พ็อตเตอร์ส” อย่างเต็มตัวหลังย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อปี 2013 ด้วยผลงานระเบิดตาข่าย 12 ประตู รวมทุกรายการจน “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” อยากได้

แม้สัญญากับทีมจะเหลือ 1 ปี แต่สุดท้ายแล้ว อาร์เนาโตวิช ก็เลือกที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น บริททานเนีย สเตเดียม ด้วยการต่อสัญญาเพิ่มอีก 4 ปี โดยกล่าวว่า “ผมภูมิใจยิ่งและตื่นเต้นที่จะบอกให้ทุกคนรู้ว่า ผมจะอยู่กับ พ็อตเตอร์ส และจะทำผลงานให้ทุกคนประทับใจ”

“ที่ผ่านมา ผมใช้เวลาครุ่นคิดอยู่พอสมควรเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในกับตัวเอง และนี่ก็คือ การตัดสินใจที่ออกมาจากข้างในหัวใจของผมและครอบครัว ไม่มีทางไหนจะมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว และรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น” แข้งชาว ออสเตรียน ระบุ

การต่อสัญญาของ อาร์เนาโตวิช ส่งสัญญาณว่า “ช่างปั้นหม้อ” ปีนี้ยังคงอุดมไปด้วยทัพนักเตะที่แข็งแกร่ง รวมกับได้กำลังเสริมชั้นดีที่เพิ่งเซ็นเข้ามาอย่าง โจ อัลเลน จาก ลิเวอร์พูล และ รามาดาน โซบี จาก อัล อาห์ลี ที่ อินเดีย


กำลังโหลดความคิดเห็น