xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีเซ็ง “มู” สั่งห้ามจิ้มมือถือเล่นเกม “โปเกมอน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ห้ามนักเตะเล่น โปเกมอน โก ก่อนแข่ง
ณ เวลานี้กระแสความฮิตของเกมจับมอนสเตอร์บนโทรศัพท์มือถือ โปเกมอน โก กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ทว่ายกเว้นที่เดียวคือห้องแต่งตัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนปัจจุบัน บอกห้ามนักเตะทุกคนเล่นเกมนี้ขณะปฏิบัติหน้าที่ให้กับทีม

โปเกมอน โก กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก หลังมีกระแสที่นักเล่นเกมออกตามล่ามอนสเตอร์ตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วยอุปกรณ์สมาร์ทโฟนส่วนตัว ลามถึงวงการกีฬาที่เริ่มมีนักเตะติดงอมแงม ทั้ง อองตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทว่า ไม่ใช่กับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้อยากเล่นเพียงใดก็ต้องหักห้ามใจไว้ เพราะโดน มูรินโญ สั่งห้ามเล่นในห้องแต่งตัว หรือระหว่าง 2 วันก่อนปฏิบัติหน้าที่ในสนาม โดยแหล่งข่าวเผยว่า “โชเซ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมงานและนักเตะ เขาคิดว่าการปล่อยให้พวกเขาได้พักผ่อนจากการซ้อมด้วยการรีแล็กซ์ และเล่นเกมคือสิ่งที่ดี”

“แต่สิ่งเดียวที่เขากังวลคือเรื่องของ โปเกมอน เขาบอกกับนักเตะทุกคนแบบนี้ ระบุว่า 48 ชั่วโมงก่อนลงสนาม เขาอยากให้นักเตะอยู่กับตัวเองและมีสมาธิกับแท็กติกที่เขารวมถึงทีมงานเตรียมไว้ก่อนวันลงสนามจริง” แหล่งข่าวคนหนึ่งเผยแบบติดตลก
กำลังฮิตไปทั่วโลก ยกเว้นเมืองไทยเพราะยังไม่เปิดให้เล่น

กำลังโหลดความคิดเห็น