xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” รอเช็ก “เมสซีเจ” ศึกบิ๊กแมตช์ “บุรีรัมย์” ฟูลทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเช็กความฟิตของ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแนวรุกตัวสำคัญ ในเกมบิ๊กแมตช์เปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ด้าน “ปราสาทสายฟ้า” ฟูลทีม หวัง 3 คะแนนทั้งคู่

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง มี 56 คะแนน เตรียมเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 มี 44 คะแนน ในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมได้ส่งตัวแทนร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า เกมนัดนี้จะชวดใช้งาน อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ นาโออากิ อาโอยามะ สองแนวรับสำคัญพ้นโทษคืนสนาม

“เรายังต้องรอเช็กความฟิตของ มาริโอ อบรานเต กองหลัง ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองแนวรุก ที่ลงเล่นในเกมล่าสุดและมีอาการป่วยเล็กน้อย ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือนี้ก็ต้องเร่งฟิ้นฟูสภาพร่างกายให้นักเตะมีความฟิตมากที่สุดจนถึงวินาทีสุดท้าย ในเลกสองนี้ บุรีรัมย์ มีการเปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก มีผู้เล่นใหม่เข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม รวมถึง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งของทีม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เราหวังที่จะเก็บ 3 คะแนนในบ้านให้ได้” โค้ชแบน กล่าว

ด้าน สุรพงษ์ สวัสดี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝ่ายเทคนิค เผยว่า “สภาพทีมของเราค่อนข้างพร้อมทุกตำแหน่ง และตอนนี้ทีมของเรามีความมั่นใจมากขึ้น คาดว่าเกมนี้นักเตะของเราอย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม พร้อมที่จะกลับมาลงเป็นตัวจริงเดินเกมร่วมกับ จิตปัญญา ทิสุด และ กษิดิศ ซีกฮาร์ท ขณะที่กองหน้านั้น 3 ประสานอย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต, บรูโน โมไรรา และ ไคโอะ ฟิลิเป ก็พร้อมที่จะลงสนาม”

สำหรับผลการแข่งขันในเลกแรก “กิเลนผยอง” เป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยถึงถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดียม 3-0 จากการเบิ้ลของ เคลย์ตัน ซิลวา และ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยสถิติการพบกันทั้งหมด 21 ครั้ง “ปราสาทสายฟ้า” ชนะ 11 เสมอ 9 แพ้ 1
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น