xs
xsm
sm
md
lg

สุดยอดแฟนบอล!! ว่ายน้ำ 1 กม.ไปหา “เมสซี” ก่อนถูกเชิญกระทบไหล่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซูลี ได้แชะกับ เมสซี หลังว่ายน้ำมาหา
หากคุณมีโอกาสได้พบกับซูเปอร์สตาร์คนโปรดของตัวเองในระยะที่ไม่ห่างไกลมาก แน่นอนว่า ย่อมไม่พลาดที่จะเข้าไปหา ดังเช่นแฟนบอลหนุ่มชาวสแปนิช ที่ลงทุนกระโดดน้ำว่ายไปยังเรือที่ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงแห่ง บาร์เซโลนา พักผ่อนอยู่กับครอบครัว จนได้กระทบไหล่กันแบบสมใจ

ซูลี ชายหนุ่มจากเมือง คูเอตา ประเทศสเปน แฟนบอลของ เมสซี ตัวยง ที่เห็นว่าแข้งคนโปรดของตัวเอง กำลังพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวอยู่บนเรือยอชต์ที่เกาะอิบิซา ทันใดนั้นเขาก็ตัดสินใจกระโดดลงน้ำ ก่อนว่ายไปที่เรือของอีกฝ่ายซึ่งอยู่ห่างจากฝั่ง 1 กิโลเมตร

แน่นอนว่า ต้องเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ เพราะหลังจากใช้เวลา 20 นาที ในการว่ายไปที่เรือ อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้เจอกับ ซูลี บริเวณท้ายเรือ ก็ได้กล่าวชื่นชมความพยายามของเจ้าตัว ก่อนเชิญขึ้นมาใช้เวลาร่วมกันราว 20 นาที พูดคุยกันบนเรือและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ซูลี ยังบอกด้วยว่า การได้เจอกับแข้งคนโปรด ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เพราะแม้อีกฝ่ายจะเป็นถึงเทพเจ้าลูกหนังยุคปัจจุบัน แต่ก็ปฏิบัติกับตนเหมือนเพื่อน ไม่มีท่าทีถือตัว แถมยังใจดีให้ถ่ายรูปคู่กับมือถือของนักเตะดัง เพราะมือถือตัวเองเปียกน้ำก่อน และชวนดื่มน้ำดื่มท่าอย่างเป็นกันเองอีกต่างหาก
พักผ่อนกับภรรยาและครอบครัวที่ อิบิซา
สดชื่นแล้วค่อยกลับไปรายงานตัวกับ บาร์ซา

กำลังโหลดความคิดเห็น