xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนบิ๊กแมตช์ “กิเลน-บุรีรัมย์” หลบคอนเสิร์ตเกาหลี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซีย จุนซู ศิลปินเกาหลี
พีแอลที ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน ประกาศเลื่อนศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากวันที่ 23 กรกฎาคม นี้ ออกไป 1 วัน เนื่องจากวันดังกล่าวได้มีการจัดงานคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี เซีย จุนซู (Xia Junsu)

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ลูกหนังไทย ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง และแชมป์ 3 สมัย ที่มีโปรแกรมเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 4 สมัย ในวันที่ 23 กรกฎาคม นี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พีแอลที ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ประกาศเลื่อนเกมคู่นี้ออกไปเป็นวันที่ 24 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ตามที่ทั้งสองทีมได้ยื่นเรื่องเข้ามาแทน เนื่องจากในวันตามกำหนดเดิม ได้มีการจัดคอนเสิร์ตของ เซีย จุนซู (Xia Junsu) ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในเวลาไล่เลี่ยกัน จึงอาจส่งให้เกิดปัญหาด้านการจราจร ตลอดจนกำลังไฟที่ใช้งานในบริเวณดังกล่าว

สำหรับเกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้ จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง “ทรู 4 ยู” ตั้งแต่เวลา 18.30 น. โดยการเจอกันในเลกแรก “กิเลนผยอง” เป็นฝ่ายบุกไปถล่ม ถึงรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม 3-0
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น