xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” ลุ้นเดดไลน์ 18 ก.ค. “กกท.” พร้อมช่วยเต็มที่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สกล วรรณพงษ์
สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) เตรียมสรุปชื่อนักกีฬาที่ได้โควตาเข้าร่วม โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล วันที่ 18 กรกฎาคม นี้ ด้าน สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เผยเตรียมช่วยเหลือ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หวดขนไก่สาวมือ 1 ไทยเต็มที่ หากมีการยืนยันการพบสารต้องห้ามอย่างเป็นทางการ

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก ตกเป็นข่าวว่าถูกตรวจพบสารต้องห้าม และมีโอกาสถูกแบนจากสังเวียนและถูกตัดสิทธิ์ไป โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่บราซิล ระหว่างวันที่ 5 - 21 สิงหาคมนี้

ล่าสุด นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าพร้อมช่วยเหลือเต็มที่ “ตอนนี้เรายังไม่ได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากสหพันธ์แบดมินตันโลก อย่างไรก็ตาม ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือนักกีฬาอยู่แล้ว เราได้เตรียมการในเรื่องนี้ไว้แล้ว หากมีการยืนยันมาอย่างเป็นทางการ เราก็พร้อมจะชี้แจงกับทางสหพันธ์ฯ เรายังมุ่งหวังว่า รัชนก จะได้ไปโอลิมปิก”

ขณะเดียวกัน ทาง สหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) เตรียมประชุมสรุปรายชื่อนักกีฬาที่ได้โควตาเข้าร่วม “ริโอ เกมส์ 2016” ในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ และจะมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตัน ในวันที่ 26 กรกฎาคม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น