xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” หมายปอง “แนวรับตราหมี” อัด 20 ล้าน ป.หวังฉีกสัญญา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูคัส เฟอร์นานเดซ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้นบาท) ขอซื้อ ลูคัส เฮอร์นานเดซ กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

แมนฯซิตี วืด 2 กองหลังที่ตกเป็นเป้าหมายก่อนหน้านี้ทั้ง อายเมอริก ลาปอร์เต (แอธเลติก บิลเบา) กับ จอห์น สโตนส์ (เอฟเวอร์ตัน) ทำให้ต้องเสาะหาผู้เล่นใหม่มาเสริมงานหลังบ้าน โดยไปปิ๊งที่ เฮอร์นานเดซ ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอต.มาดริด ให้โอกาส เฮอร์นานเดซ ลงเล่นชุดใหญ่ถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อ 18 เดือนก่อนครั้งอายุได้ 18 ปี ซึ่งก็ทำได้น่าประทับใจจนเดือนสิงหาคมปี 2015 ได้สัญญาใหม่ผูกพันจนถึงปี 2019

เฮอร์นานเดซ เริ่มตกเป็นเป้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งล่าสุด แมนฯซิตี ต้องการตัวไปเป็นอะไหล่ของ แวงซองต์ กอมปานี ดีกรีทีมชาติเบลเยียมที่ปีที่แล้วเริ่มเจ็บออด ๆ แอด ๆ ส่วน เอเลียกิม มองกาลา กับ นิโคลัส โอตาเมนดี เหมือนยังปรับตัวไม่ได้

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว 2015-16 เฮอร์นานเดซ เล่นได้เด่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่รวม 2 นัดชนะ บาร์เซโลนา 3-2 ส่วนนัดชิงที่แพ้จุดโทษ รีล มาดริด 3-5 หลัง 120 นาทีเสมอ 1-1 ได้ลงมาเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น