xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อต” ยังมุ่งมั่น หวังจบที่ 5 ศึก WGP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือทัพลูกยางไทย ยอมรับทีมใช้โอกาสได้ไม่ดี ทำให้พ่ายรัสเซียอย่างน่าเสียดาย เร่งแก้จุดอ่อนหวังเอาชนะจีน คว้าที่ 5 ศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 สนามสุดท้าย ณ สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไทย พ่าย รัสเซีย 0-3 เซต 25-27, 24-26 และ 19-25 ต้องหล่นไปชิงอันดับที่ 5 กับจีน ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:00 น.

ด้าน “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “รัสเซียวางแผนการเล่นมาอย่างดี โดยเฉพาะผู้เล่นหมายเลข 8 ของเขาเรียกคะแนนให้ทีมได้หลายแต้มมาก ส่วนเรายังสู้เทคนิคของเขาไม่ได้ และใช้โอกาสได้ไม่ดีพอ ผู้เล่นดาวรุ่งของเราต้องเรียนรู้การแข่งขันในวันนี้ให้มาก เพื่อเป็นกำลังหลักในอนาคตต่อไป”

“ส่วนการชิงอันดับ 5 กับจีนในวันอาทิตย์นี้ แน่นอนว่า เราต้องการชัยชนะ จากนี้ต้องศึกษาวิธีการเล่นใหม่อีกครั้ง ตอนนี้ขอให้นักกีฬาได้พักผ่อนก่อนวางแผนร่วมกันอีกครั้ง” กุนซือลูกยางไทย กล่าว

ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ กล่าวว่า วันนี้รัสเซียเล่นเต็มที่มาก ทำให้คนดูสนุกในการมาชม ส่วนเกมในวันอาทิตย์จะต้องปรับปรุงข้อบกพร่องให้ดีที่สุดก่อนลงทำการแข่งขัน


กำลังโหลดความคิดเห็น