xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำไทยพีจีเอรอบ 2 ไม่จบ “ชัพชัย” ขึ้นนำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชัพชัย นิราช เล่นจบรอบสองขึ้นนำร่วม
ชัพชัย นิราช หวด 3 อันเดอร์พาร์ 69 ขึ้นมานำบนคลับเฮาส์ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 135 เท่ากับ แดนไท บุญมา ที่เล่นไปได้ 12 หลุม ในวันที่สองของศึกกอล์ฟอาชีพ สิงห์ เอสเอที แชมเปี้ยนชิพ 2016 สนาม 3 ที่สนามกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้ การแข่งขันรอบสองเจอพายุฝนกระหน่ำทำให้นักกอล์ฟอีก 66 คนต้องมาแข่งต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น

ศึกกอล์ฟอาชีพ “สิงห์ เอสเอที แชมเปี้ยนชิพ 2016” สนาม 3 ซึ่งเป็นรายการที่ 6 ของการสะสมเงินรางวัลออร์เดอร์ ออฟ เมอริท ของไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. เป็นการแข่งขันรอบสอง แต่เจอพายุฝนฟ้าคะนอง ทำให้มีนักกอล์ฟถึง 66 คน ต้องมาเล่นต่อในวันรุ่งขึ้น เวลา 06.45 น. ขณะที่กลุ่มนักกอล์ฟที่เล่นจบรอบสอง ปรากฏว่า ชัพชัย นิราช ดีกรีแชมป์เอเชียนทัวร์ 4 รายการทำผลงานดีที่สุดด้วยการหวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 ขึ้นมานำบนคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 โดยมี อุดร ดวงเดชา ตามหลัง 3 สโตรก

ชัพชัย โปรวัย 33 ปี จากพิษณุโลก เปิดเผยหลังจบรอบสองว่า “วันนี้พัตต์ไม่ดี ออนเยอะแต่พัตต์ไม่ได้ ทั้งวันทำไปถึง 32 พัตต์ เกมโดยรวมใช้ได้ แต่ยังมีปัญหาตรงลูกพัตต์ ก็พยายามจะรักษาสกอร์ไว้ ถ้าจังหวะพัตต์ได้สกอร์ก็น่าจะไหล”

อันดับ 4 เป็นของ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ที่เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวมสองวัน 5 อันเดอร์พาร์ 139 โดยมี ภาณุพล พิทยารัฐ, พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์,นิติธร ทิพย์พงษ์ และ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ตามมาที่สกอร์รวมคนละ 2 อันเดอร์พาร์ 142

ขณะที่กลุ่มนักกอล์ฟที่เล่นรอบสองไม่จบ อาทิ แดนไท บุญมา ที่ออกสตาร์ทในฐานะจ่าฝูงด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 แต่ในรอบสองเหลือการเล่นอีก 6 หลุม สกอร์นำร่วมกับชัพชัยที่ 9 อันเดอร์พาร์ และ รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่นชาวปราจีนบุรี ที่เล่นถึงหลุม 16 สกอร์รวมอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์
อุดร ดวงเดชา ตามหลังผู้นำ 3 สโตรค
กำลังโหลดความคิดเห็น