xs
xsm
sm
md
lg

เข้าใจหัวอกดี!! “โด้” เผยเจ็บปวดที่เห็นน้ำตา “เมสซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสค่าย รีล มาดริด เผยรู้สึกเจ็บปวดที่เห็น ลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมเวที ลา ลีกา สเปน ร้องไห้ หลังแพ้นัดชิง โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ พร้อมย้ำกองหน้า บาร์เซโลนา ควรที่จะหวนคืนรับใช้ทัพอาร์เจนตินาตามที่หลายคนเรียกร้อง

โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ไปเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อของ เมสซี เผยไม่สบายใจที่เห็นคู่แข่งผิดหวังนัดชิง โคปา อเมริกา 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง อาร์เจนตินา แพ้จุดโทษ ชิลี 2-4 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โรนัลโด กล่าวก่อนเตะ ยูโร 2016 รอบตัดเชือกพบ เวลส์ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ว่า “เมสซี เลือกการตัดสินใจที่ยากลำบาก และผู้คนก็ควรที่จะเข้าใจ เขาไม่คุ้นเคยกับความพ่าย ความผิดหวัง รวมถึงตำแหน่งที่ 2 แต่การพลาดจุดโทษก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร เหนืออื่นใดกลับรู้สึกเจ็บปวดที่เห็นน้ำตาจากยอดนักเตะ ซึ่งส่วนตัวแล้วก็อยากให้หวนคืนทีมชาติ”

เมสซี แพ้นัดชิงกับทีมชาติอาร์เจนตินา 4 หน ไล่ตั้งแต่ โคปา อเมริกา 2007 ตามด้วย 3 ปีหลังสุด คือ เวิลด์ คัพ 2014 และ โคปา ปี 2015 กับ 2016 ส่วน โรนัลโด ก็คล้ายกันตรงที่ไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ระดับชาติ ทั้งที่ทั้งคู่ได้รับการยกย่องเป็นสุดยอดแข้งของโลก
คริสเตียโน โรนัลโด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น