xs
xsm
sm
md
lg

“บุฟฟอน” หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย โอดเบียร์พลาด 3 โทษยังไม่พอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน ช่วยอิตาลีไม่ไหว
จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารจอมเก๋า อิตาลี เผยถึงช่วงเวลาสะเทือนอารมณ์ หลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ดวลจุดโทษพ่าย เยอรมนี 5-6 คืนวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูสังกัด ยูเวนตุส สะกดน้ำตาไว้ไม่อยู่ ขณะเดินออกจากสนาม นูโว สตาด เดอ บอร์กโดซ์ อย่างผู้ผิดหวัง ใช้นิ้วมือขยี้ตา ก่อนโบกมือขอบคุณกองเชียร์

จอมเซฟวัย 38 ปี กล่าว “เราพยายามเต็มที่เท่าที่ทำได้ แล้วผลลัพธ์ก็แค่เกือบ เราต่างมีเหตุผลของเราที่จะร้องไห้ เราทุ่มสุดตัว และมันใกล้เคียงมาก มันเหลือเชื่อที่จะคิดว่า เยอรมนี ยิงจุดโทษพลาด 3 ครั้ง แต่มันก็ยังไม่พอ”

บุฟฟอน อาจออกอาการเสียดาย ที่ไม่สามารถเซฟจุดโทษตัดสินเกมของ โยนาส เฮคเตอร์ ทั้งที่อุตส่าห์เดาทางถูก ทำให้พลพรรค “อัซซูรี” ฝันสลาย ต้องรอคอยแชมป์ระดับทวีป สมัยที่ 2 นับตั้งแต่ปี 1968 ต่อไป

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้เล่น ปาร์มา ถือว่าสมควรได้รับการยกย่อง เซฟลูกยิงของ โธมัส มุลเลอร์ ช่วงดวลจุดโทษตัดสิน ก่อนหน้า เมซุต โอซิล สังหารชนเสา ส่ง ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต กุมความได้เปรียบ 2-1

แต่เป็น กราเซียโน เปลเล (คนที่ 4) ซัดหลุดกรอบ และ เลโอนาร์โด โบนุชชี (คนที่ 5) กับ มัตเตโอ ดาร์เมียน (คนที่ 9) ยิงติดเซฟ มานูเอล นอยเออร์ ทั้งหมด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น