xs
xsm
sm
md
lg

“เปาโคปา” เสียชื่อฟรี!! แฉชายเที่ยวคุณตัวคือ “พ่อค้ายา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปาโคปา งานนี้เสียชื่อฟรีเฉย
กลายเป็นคดีพลิกแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อมีการเปิดเผยว่าภาพหลุดของชายหัวโล้นที่หิ้วสาวบริการไปขึ้นสวรรค์ยามค่ำคืน แท้จริงแล้วไม่ใช่ เฮร์แบร์ โลเปซ ผู้ตัดสินเกมรอบชิงชนะเลิศ โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ แต่เป็นเจ้าพ่อค้ายาเสพติด ที่ดันหน้าละม้ายคล้ายคลึงกัน

ก่อนหน้านี้ ลิเบโร สื่อดังของ เปรู ได้เปิดเผยภาพหลุดของ โลเปซ เชิ้ตดำที่ทำหน้าที่เป่าเกมนัดชิง โคปา อเมริกา ระหว่าง ชิลี กับ อาร์เจนตินา โดยระบุอย่างชัดเจนว่า เขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปเที่ยวกลางคืนกับสาวขายบริการสองคน ก่อนพาไปขึ้นสวรรค์และถ่ายรูปร่วมกันในสภาพโป๊เปลือย

เหตุการณ์นี้ทำเอาผู้ตัดสินชาว บราซิล ถูกวิจารณ์แบบยับเยิน ทว่า คดีพลิกผันเมื่อ ยูโอแอล เอสปอร์เต สื่อของเมืองแซมบ้า พยายามสืบสวนหาความจริง ก่อนพบว่า ชายหัวโล้นที่คลอเคลียกับสาวบริการในรูปนั้นไม่ใช่ โลเปซ แต่เป็น ฆอร์เก ราฟาต ทูมานี พ่อค้ายาบ้าชื่อกระฉ่อนของ ปารากวัย

ทำให้กลายเป็นว่า โลเปซ เสื่อมเสียชื่อเสียงแบบฟรี ๆ จากสิ่งที่เขาไม่ได้ทำ เหตุเพราะตัวเองดันหน้าเหมือนกับพ่อค้ายาเสพติดที่เพิ่งเสียชีวิตจากการถูกซุ่มโจมตีเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าหลังจากนี้เจ้าตัวคงยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อสื่อของเปรู โทษฐานตีข่าวโดยขาดการตรวจสอบ กอบกู้ชื่อเสียงกลับมา
ทูมานี ชายตัวจริงในรูป
โชคร้ายที่หน้าเหมือนกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น