xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รุกหนัก!! “ผีแดง” สู้ทุกราคาคว้า “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
โชเซ มูรินโญ กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นทุกข้อเสนอเพื่อคว้า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลจากการตีข่าวของ “มุนโด เดปอร์ติโว” สื่อดังประเทศสเปน

แมนฯยู จะยื่นซื้อ เนย์มาร์ ให้ บาร์เซโลนา พิจารณา ส่วนหนึ่งก็เพื่อเบรกไม่ให้แข้งวัย 24 ปี ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่ผูกพันจนถึงปี 2018 หลังย้ายจาก ซานโตส ร่วมถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2013 โดยเมื่อปี 2015 ก็มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ บัลลงดอร์ เป็นครั้งแรก

รายงานจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า มูรินโญ อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด ยินดีจะสู้ทุกราคาเพื่อคว้า เนย์มาร์ ซึ่ง วากเนอร์ ริเบโร เอเยนต์ส่วนตัวดาวยิงทัพ “เซเลเซา” เผยว่า “3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกต้องการตัวเขา โดยยินดีที่จะฉีกสัญญา 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท)”

เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหาร แมนฯยู ได้ไปเยือน บาร์เซโลนา ถึง 2 ครั้งรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนอีก 2 ทีมที่อยากได้ เนย์มาร์ ก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ล่าสุด เพิ่งมีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้า บาร์เซโลนา นั้น ไม่ค่อยพอใจ เนย์มาร์ ในเรื่องของอีโก้ที่มีมากเกินไปยามอยู่ในสนาม ทั้งที่ทั้งคู่เป็น 3 ประสาน MSN ร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ พาทีมกวาดแชมป์ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา


กำลังโหลดความคิดเห็น