xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" เข้าฝัก หวด 8 อันเดอร์ นำร่วมรอบ 2 บีเอ็มฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม เริ่มคืนฟอร์ม (ภาพแทน)
กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรมือ 52 ของโลก ฟอร์มเข้าฝัก รอบ 2 ศึก ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ที่ประเทศเยอรมนี หวดเพิ่ม 8 อันเดอร์พาร์ 64 ยึดผู้นำร่วมกับ เฮนริก สเตนสัน จาก สวีเดน และ ราฟาเอล ฌัคเกอแลง จาก ฝรั่งเศส

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ณ สนาม กอล์ฟ คลับ กุต แลร์เชนฮอฟ เมืองพุลไฮม์ ระยะ 7,229 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน เป็นการประชันวงสวิง รอบ 2

ปรากฏว่า กิรเดช อภิบาลรัตน์ ก้านเหล็กวัย 26 ปี สะสม 1 อีเกิล 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 133 เท่ากับ เฮนริก สเตนสัน มือ 7 ของโลก และ ราฟาเอล ฌัคเกอแลง ผู้นำวันแรก ที่ทำไป 7 เบอร์ดี ไม่เสียโบกี และ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ตามลำดับ

ทว่าสถานการณ์ยังไม่น่าวางใจ เนื่องจาก ธอร์บียอร์น โอเลเซน จากเดนมาร์ก ขยับขึ้นอันดับ 4 ร่วม เก็บ 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 และอันดับ 5 ร่วม แซนเดอร์ ลอมบาร์ด จาก แอฟริกาใต้ ทำอีก 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135

"โปรอาร์ม" กล่าว "สกอร์วันนี้ มันขึ้นอยู่กับช็อตแรก หากคุณตีตกบนแฟร์เวย์ คุณย่อมมีโอกาสทำเบอร์ดีได้มากมาย และการพัตต์ของผมทำได้ดีกว่ารอบแรก ตีลูกสวยๆ พุ่งไปหาธง ถือว่าเป็นผลงานที่น่าทึ่ง" ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมา 2-3 เดือนแล้ว"

"ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมา 2-3 เดือนแล้ว หลังจากผมหวดช็อตสวยๆ หลายครั้ง ช่วง 9 หลุมแรก ผมเรียกความมั่นใจกลับมา และผมเชื่อมั่นตัวเองว่า ผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อป"

ส่วนผลงานโปรชาวไทยรายอื่นๆ ธงชัย ใจดี มือ 56 ของโลก เก็บแค่ 3 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี รวม 4 อันเดอร์พาร์ 140 อยู่ที่ 22 ร่วม และ พรหม มีสวัสดิ์ มือ 205 ของโลก สะดุด หวด 2 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์หล่นเหลือ 1 อันเดอร์พาร์ 143 อยู่ที่ 54 ร่วม ผ่านเกณฑ์ตัดตัวแบบฉิวเฉียด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น