xs
xsm
sm
md
lg

“อัฟชิน” เซ็งโชคไม่เข้าข้างโดน บีอีซี บุกแบ่งแต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.59 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม เสมอกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน สุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

โดย อัฟชิน ก็อตบิ กุนซือใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้ว เกมนี้สนุกมาก สำหรับแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ต้องขอขอบคุณแฟนบอลของเราที่มาช่วยกันเชียร์ เกมนี้นักเตะทุกคนที่มีทำได้เต็มที่แล้ว

“ตั้งแต่ที่โค้ชเข้ามาทำงาน ต้องบอกเลยว่า 15 นาทีแรกเกมนี้ เป็นการเล่นที่สวยงาม แต่วันนี้เราค่อนข้างโชคไม่ดีที่เสีย 2 แต้มในบ้าน แต่ก็ต้องชมนักเตะที่ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมยิงได้ถึง 3 ประตู วันนี้จะมีข้อผิดพลาดก็แค่เราเสียสมาธิไปหน่อย”

“เกมนี้ช่วงต้นครึ่งหลังเราก็ยังคงเล่นได้ดี แต่ก็เกิดข้อผิดพลาดจนโดนตีเสมอช่วงท้ายเกม แมตช์สุดท้ายที่จะไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี เราหวังว่าจะกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอล เกมนี้ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจมาก ที่เราทำได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น”

“ส่วนในเลกที่ 2 นั้น เราก็หวังว่านักเตะที่บาดเจ็บหลายคนในเลกแรกจะกลับมาช่วยทีมได้โดยเร็ว ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ยากลำบากของเรา เราจะกลับมาแข็งแกร่งให้ได้ รูปเกมแบบนี้ในเลกที่ 2 เราจะเก็บชัยชนะให้ได้” อัฟชิน ก็อตบิ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน สุรพงษ์ คงเทพ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากของเรา วันนี้เราตามหลังทีมอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 3 ครั้ง และเราเหลือ 10 คนในสนาม แต่นักเตะของเราก็ยังสู้ ก็ต้องยกเครดิตให้น้อง ๆ ทุกคนที่ทำหน้าที่ได้สุดยอด จนมี 1 คะแนนกลับออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น