xs
xsm
sm
md
lg

“ชากา” กำชับอย่ายิงทิ้งขว้าง ตั้งเป้าโค่นตราไก่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรานิต ชากา
กรานิต ชากา มิดฟิลด์ สวิตเซอร์แลนด์ กำชับเพื่อนร่วมทีม อย่ายิงทิ้งยิงขว้าง ยามเผชิญหน้า ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม A วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน

ทัพนักเตะแดนนาฬิกา ทำได้เพียงเสมอ โรมาเนีย 1-1 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แปรงก์ส กรุงปารีส คืนวันพุธที่ผ่านมา (15 มิ.ย.) ทั้งที่ครองบอลมากกว่า จึงเก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 2 นัด ก่อนเจองานหนัก สุดสัปดาห์นี้

อัดเมียร์ เมห์เมดี แนวรุก ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน ยิงประตูตีเสมอ หลังจาก บ็อกดาน สตานคู สังหารจุดโทษให้ “ผีดิบ” ขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม ทว่า สวิส มีโอกาสหลายครั้งที่น่าจะยิงเพิ่ม แต่ก็พลาดกันเอง

ชากา ที่ได้รับการโหวตคว้า “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” กล่าว “เราไม่สมควรพอใจกับผลการแข่งขันเลย เราสร้างโอกาสมากมาย แต่โชคร้ายที่เราไม่ชนะ ครึ่งหลังเราน่าจะยิงสัก 2 - 3 ประตู เรามีโอกาสแบบจะแจ้ง 8 ครั้ง เราก็ควรจบมันให้ได้ มันไม่สำคัญว่า เราได้ลุ้นประตูเท่าไร แต่เป็นเราสามารถปิดบัญชีได้กี่ครั้ง”

แข้งวัย 23 ปี ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ซบ อาร์เซนอล ฤดูกาลหน้า ไม่เชื่อว่า ทีมของ วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช ต้องยินดีกับ 4 คะแนน “เราต้องการชนะ ฝรั่งเศส เหมือนกับที่เราอยากชนะทุก ๆ เกม เราไม่เคยเกรงกลัวพวกเขาเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น