xs
xsm
sm
md
lg

"หวู่" กวดผู้นำติด หวังปาดซิวยูโรเปียนใบที่สอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวู่ มีลุ้นแชมป์ที่สอง
อาชุน หวู่ นักกอล์ฟหนุ่มชาวจีน เล็งเป้าหยิบแชมป์สวิง ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่สองในชีวิตของตัวเอง หลังระเบิดฟอร์มโกยสกอร์แบบไม่มีผิดพลาด ก่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ไล่ตามผู้นำสโตรกเดียว ศึก เลียวเนสส์ โอเพน ที่ ออสเตรีย รอบสาม วันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เลียวเนสส์ โอเพน" ณ สนาม ไดมอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,458 หลา พาร์ 72 เมืองแอตเซนบรูกก์ ประเทศออสเตรีย ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) คืนวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิง รอบสาม

ปรากฏว่าคนที่ผลงานน่าจับตามองที่สุดของวันคือ อาชุน หวู่ สวิงจากแดนมังกร ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมหวด 7 เบอร์ดี แบบไม่เสียสักหลุม โกยเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 2 เดี่ยวๆ ไล่กดดัน แซนเดอร์ ลอมบาร์ด ผู้นำจาก แอฟริกาใต้ หายใจรดต้นคอ 1 สโตรก

หวู่ วัย 30 ปี ที่เป็นชาวจีนคนแรกที่ได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ไชนีส โอเพน ปีที่แล้ว กล่าวว่า "วันนี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว และก็รู้สึกเข้าที่เข้าทางมาก อากาศก็ดี ทุกอย่างเป็นใจหมด ผมทำเบอร์ดีได้มากมายแบบไม่เสียโบกีเลย ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และจะทำเช่นนี้อีกในวันสุดท้าย"

ส่วนผลงานของโปรดังคนอื่น เบิร์น วีสเบอร์เกอร์ จาก ออสเตรีย ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์ สกอร์แก้ไขกลับมาเป็น 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 19 ร่วม และ ทอม ลูอิส จาก อังกฤษ หวด 4 อันเดอร์ สกอร์กลับมาเป็น 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 24 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น