xs
xsm
sm
md
lg

G Fairway Woods เพิ่มมุมการเหินของลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปัญหาที่มักเกิดขึ้นกับการใช้หัวไม้แฟร์เวย์ของนักกอล์ฟคือการทำให้ลูกลอยด้วยหัวไม้แฟร์เวย์ ดังนั้น G Fairway woods จึงได้รับการออกแบบให้ขอบหน้าไม้แนบกับพื้นมากขึ้น ทำให้ตำแหน่งของลูกสูงกว่าเดิมมากถึง 12% เมื่อเทียบกับรุ่น G30 ทำให้สามารถช่วยเพิ่มมุมการเหินของลูกได้ ส่วนของหน้าไม้ทำจากวัสดุ Carpenter 455 ซึ่งมีความแข็งแรงสูง ทำให้หน้าไม้บางลง และกระบวนการพิเศษในการสร้างแรงเสียดทานบริเวณหน้าไม้เพื่อลดอัตราการหมุนของลูก

โครงสร้าง Cascading บริเวณด้านในขอบหน้าไม้ ช่วยเพิ่มพลังการดีดให้กับหน้าไม้ และกระดองแบบใหม่ที่มีความบาง ทำให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำลง มีค่า MOI สูงขึ้น ส่งผลให้มุมการลอยสูง และมีอัตราการสปินต่ำ และยังคงเทคโนโลยี Turbulator บนกระดอง สามารถปรับแต่งเพิ่มลดได้ 5 ระดับ (+1,+0.60, STD , -0.60, -1) และวัสดุ sleeve รุ่นใหม่ที่ผลิตจากอลูมินัม 7075 เช่นเดียวกับหัวไม้

G SF Tec Fairway woods มีการเลื่อนตำแหน่งก้อนน้ำหนักจากบริเวณจุดกึ่งกลางให้ต่ำลงมาในตำแหน่งใกล้กับคอไม้มากขึ้น ส่งผลให้วิถีการลอยของลูกโค้งจากทางขวาไปทางซ้าย ช่วยแก้ปัญหาสำหรับนักกอล์ฟที่วิถีลูกไปทางขวา ขณะที่ G Stretch 3 Fairway woods ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มระยะสำหรับการทีออฟและช็อตที่ต้องการตีในระยะไกล ด้วยขนาดหัวที่ใหญ่และก้อนน้ำหนักด้านหลังที่ถูกเลื่อนตำแหน่งเข้าไปใกล้กับขอบหน้าไม้ยิ่งขึ้น เพื่อปรับมุมการลอยให้ต่ำ และอัตราการหมุนของลูกต่ำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่กอล์ฟ จำกัด โทร 0-2158-2744




กำลังโหลดความคิดเห็น