xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซีเจ” ฉ่ำรัก “เมย์” บอกอย่าสนข่าวลือเราจะผ่านไปด้วยกัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวและแฟนของ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์วัยละอ่อน ช่วงนี้ขอไปบินไปเที่ยวเกาหลี บอกช่วงนี้ถ้ามีข่าวมั่วซั่วอย่าไปสนใจ ซ้อมบอลให้มากเข้าไว้

ความรักกำลังหวานฉ่ำสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวคนสวย ที่แม้จะมีข่าวลือออกมากระหน่ำทั้งสองฝ่ายก็ตาม

ล่าสุด “เมย์” โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ถึงแฟนหนุ่มนักฟุตบอลว่าตนจะไปเที่ยวเกาหลีใต้กับเพื่อน ๆ 6 วัน หากมีข่าวคราวใดออกมาแฉก็ไม่ต้องไปใส่ใจ ตั้งใจซ้อมฟุตบอลให้มาก และเราจะผ่านไปด้วยกัน

“ลิงจั๊ก เค้าขอไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อน 6 วัน นะคะ ช่วงนี้ถ้ามีข่าวมั่วซั่วอะไร ใครจะด่าจะขุดจะแฉอะไรก็ช่างมัน ไม่ต้องไปสนใจนะคะ ซ้อมบอลเยอะ ๆ โฟกัสที่ฟุตบอลอย่างเดียวเลยค่ะ สู้ ๆ นะคะ ✌✌❤ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #สู้ ๆ #ซ้อมบอลไปน้า #เรื่องเที่ยวเดี๋ยวเราจัดการเอง”

ลิงจั๊ก เค้าขอไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อน6วันนะคะ ช่วงนี้ถ้ามีข่าวมั่วซั่วอะไร ใครจะด่าจะขุดจะแฉอะไรก็ช่างมันไม่ต้องไปสนใจนะคะ ซ้อมบอลเยอะๆ โฟกัสที่ฟุตบอลอย่างเดียวเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ✌✌❤ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #สู้ๆ #ซ้อมบอลไปน้า #เรื่องเที่ยวเดี๋ยวเราจัดการเอง

A photo posted by maypitchy (@maypitchy) on



goodnightzZ❤

A photo posted by maypitchy (@maypitchy) on



เที่ยวให้สนุกนะครับ🙈✈

A photo posted by Chanathip Songkrasin (@jaychanathip) on



กำลังโหลดความคิดเห็น