xs
xsm
sm
md
lg

โอกาสมาถึง “วีเซ” เซ็น WWE หวังขึ้นสังเวียนเดือน พ.ย.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วีเซ (ซ้าย) ขอพิสูจน์ฝีมือในฐานะนักมวยปล้ำ
ทิม วีเซ อดีตผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเยอรมัน ประกาศทาง โซเชียล มีเดีย เซ็นสัญญาเข้าสังกัด สมาคมมวยปล้ำดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) เรียบร้อยแล้ว ตั้งเป้าขึ้นสังเวียนครั้งแรก ปลายปี 2016

จอมเซฟวัย 34 ปี เฝ้าเสาให้ ฮอฟเฟนไฮม์ เป็นสโมสรสุดท้าย ก่อนแขวนถุงมือ เมื่อปี 2014 เนื่องจากฟอร์มตกจนไม่สามารถลงเล่นระดับ บุนเดสลีกา เยอรมัน และเปิดเผยอย่างทันควันว่า อยากพลิกบทบาทมาเป็นนักมวยปล้ำ

ก่อนหน้า อดีตผู้เล่น แวร์เดอร์ เบรเมน เคยปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ อีเวนต์ของ WWE ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ปลายปี 2014 และล่าสุดเพิ่งได้รับสัญญาแบบทดลองงาน

พอล เลอแวสค์ รองประธานบริหาร หรือที่แฟน ๆ คุ้นหูชื่อ “ทริปเปิล เอช (HHH)” กล่าว “ทิม เป็นคนดื้อรั้น เขามักบอกสม่ำเสมอถึงความต้องการที่เขาอยากพิสูจน์ตัวเอง เขาแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะสร้างโอกาสแก่ตัวเอง นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น หากทุกอย่างไปได้สวยที่ฟลอริดา เขาก็น่าจะได้ขึ้นสังเวียน”

วีเซ ที่เคยติดธง “อินทรีเหล็ก” ทั้งหมด 6 เกม เผยว่า “ผมซ้อมอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้ ผมตื่นเต้นสำหรับโอกาสที่รออยู่ ไม่ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง เป้าหมายของผม คือ ขึ้นเวที WWE เดือนพฤศจิกายนนี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น