xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลจิ๋วเซ็งหา “เมสซี” แต่ไม่เจอ ยังดีได้แชะรูปกับ “วิดัล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนบอล เมสซี มาไม่เสียเที่ยว ได้แชะกับ วิดัล ด้วย
เชื่อว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีนักฟุตบอลคนโปรดแวะเวียนมายังละแวกบ้านใกล้เรือนเคียง ก็เป็นธรรมดาที่ย่อมมีแฟนบอลตามไปเกาะติดเพื่อขอถ่ายรูปและลายเซ็น ดังเช่นแฟนบอลตัวจิ๋วคนนี้ ที่ตั้งตารอพบกับ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจของตัวเอง แต่กลับเข้าใจผิดเลยได้เจอกับนักเตะคนอื่นแทน

ขุนพลนักเตะ อาร์เจนตินา ช่วงนี้ปักหลักอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เพื่อลงทำศึก โคปา อเมริกา เวอร์ชันพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปีของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งแน่นอนว่า มี เมสซี ติดทีมมาด้วย ซึ่งเมื่อรู้ข่าวจากคุณพ่อว่านักเตะทีม อาร์เจนตินา มาทานอาหารอยู่ที่ พาโล อัลโต แถวบ้าน ก็ทำให้ เฟลิเป จูเนียร์ สาวกลูกหนังรุ่นจิ๋ว รบเร้าให้คุณพ่อพาไปเจอตัวจริง

โดย เฟลิเป จูเนียร์ ตั้งใจไปหา เมสซี ถึงร้านอาหารเพื่อขอให้นักเตะคนโปรดเซ็นชื่อลงบนเสื้อของ บาร์เซโลนา และแชะรูปกันเป็นที่ระลึก แต่เมื่อไปถึงก็ต้องตกใจเมื่อคนที่อยู่ในร้านอาหารไม่ใช่ เมสซี หรือนักเตะทีมอาร์เจนตินา แต่เป็นทีมนักเตะของ ชิลี ที่มานั่งทานอาหารกันอยู่ข้างใน โดยเป็นคุณพ่อของเจ้าตัวที่เข้าใจผิดเรื่องนี้เอง

แม้จะผิดหวังที่ไม่ได้เจอนักเตะคนโปรด แต่ เฟลิเป จูเนียร์ ก็ยังยิ้มออกที่ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า เมื่อเจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับเหล่านักเตะชื่อดังของทีมชาติชิลีอย่าง อาร์ตูโร วิดัล, แกรี่ เมเดล และคนอื่น ๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของเจ้าตัวไป



กำลังโหลดความคิดเห็น