xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บอก “กิกส์” มีงานให้ทำ แต่ไม่ใช่ผู้ช่วย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิกส์ จะอยู่เป็นทีมงานของ มู หรือไม่?
เดลี เมล์ สำนักข่าวดังของเมืองผู้ดี ระบุข่าว โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ ไรอัน กิกส์ ปีกระดับตำนานชาวเวลส์ ว่า มีตำแหน่งงานมอบหมายให้สำหรับทีมงานชุดปัจจุบันของตัวเอง แต่ไม่ใช่ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมแบบเดียวกับสมัยทำงานให้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่า

มูรินโญ ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่า จากนี้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งทีมงานใหม่หมดแทนที่ชุดเดิมของ ฟาน กัล ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี กิกส์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นมือขวาให้กับกุนซือเลือดดัตช์ ทว่า ยังไม่รู้อนาคตแน่นอนว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

กิกส์ เดินทางกลับจากวันหยุดพักผ่อนที่ ดูไบ ได้มีการพูดคุยกับ มูรินโญ แล้ว ทว่า ยังไม่ชัดเจนเพราะตำแหน่งงานที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ต้องการให้ทำไม่ใช่ตำแหน่งเดิมที่เคยทำกับ ฟาน กัล และ เดวิด มอยส์ ทำเอาแข้งวัย 42 ปี ที่อยู่เป็นตำนานของ “ผีแดง” ตลอด 29 ปี ต้องคิดหนักว่าจะเลือกอยู่กับทีมต่อหรือไป

อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงที่ปีกระดับตำนานจะอยู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อ หลังมีเพื่อน ๆ ของเขาหลายคนพยายามกล่อม โดยบอกว่า โอกาสที่จะได้ทำงานกับโค้ชระดับโลกที่พาทีมกวาดแชมป์ทุกที่ที่ไปคุม ไม่ได้มากันง่าย ๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจและต้องจับตาดูต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น