xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” ตื่นเต้นบอกแค่ “มู” คุมผีก็เหมือนเป็นผู้ชนะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เด เคอา ดีใจ มู มาผี
แม้จะอยู่ในช่วงทุ่มเทสมาธิช่วยทีมชาติสเปน ป้องกันแชมป์ ยูโร 2016 ที่จะเปิดฉากสัปดาห์หน้า แต่ ดาบิด เด เคอา นายประตูวัย 25 ปี ก็บอกรู้สึกตื่นเต้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว โชเซ มูรินโญ มาเป็นผู้จัดการทีม บอกแค่พูดถึงก็เหมือนเป็นการการันตีชัยชนะได้แล้ว

“เดอะ สเปเชียล วัน” เข้ารับตำแหน่งคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ โดยเกิดขึ้นช่วงที่นักเตะหลายคนไปรายงานตัวรับใช้ทีมชาติต่าง ๆ กันเกือบหมดเลยยังไม่ได้เจอหน้ากัน ขณะที่ เด เคอา ที่มีข่าวจะย้ายไป รีล มาดริด มาตลอด ก็กล่าวดีใจที่ได้ร่วมงานกับนายใหญ่คนใหม่

โดยนายประตูทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า การเข้ามาของกุนซือชาวโปรตุกีส จะช่วยพา “ผีแดง” คืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้แน่นอน โดยกล่าวระหว่างเข้าแคมป์เตรียมทีมกระทิงดุ ป้องแชมป์ที่ฝรั่งเศส ว่า “เวลาพูดถึง โชเซ มูรินโญ ก็เหมือนคุณกำลังพูดถึงเรื่องชัยชนะนั่นแหละ”

“ชัยชนะก็คือ ยูไนเต็ด โชเซ และปรัชญาของผม เราสามารถร่วมกันสร้างทีมที่ยอดเยี่ยม และผมก็ขอต้อนรับเขาสู่ทีม” นายด่านวัย 25 ปี กล่าว พร้อมบอกด้วยว่าจะปักหลักค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ต่อแม้มีกระแสข่าวกับทีมดังอื่น ๆ มาตลอด

“หลายคนคุยกันแต่เรื่องนี้ แต่รู้อะไรกันน้อยมาก ผมรู้เพียงแค่จะทำอย่างไรให้มันเวิร์ก ผมมีสัญญากับทีมอีก 3 ปีอยู่ ยูไนเต็ด และก็อยากได้แชมป์ให้มากกว่านี้ ถ้าคุณยังเป็นแชมป์รายการอื่นไม่ได้ ก็ถือว่ายังไม่ดีพอ” เด เคอา ทิ้งท้าย
นายใหญ่คนใหม่

กำลังโหลดความคิดเห็น