xs
xsm
sm
md
lg

“ลินิเกอร์” แนะแฟนสิงโตทำใจ ดันเรียกแข้งเจ็บลุยยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม”
แกรี ลินิเกอร์ กับ เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ รุมวิจารณ์การเลือกผู้เล่น 23 คน ลุยศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ของ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ว่า เสี่ยงที่จะต้องผิดหวังอีกครั้ง แม้ว่ารอบคัดเลือกจะทำผลงานไฉไลชนะ 10 นัดรวดก็ตาม

เดดไลน์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งรายชื่อนักเตะของทั้งหมด 24 ชาติลุยศึก ยูโร 2016 ปรากฏว่า ฮอดจ์สัน ตัดทางด้าน แดนนี ดริงก์วอเตอร์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี ที่มีดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ ลีก, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ฟาเบียน เดลฟ์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี

ส่วน 3 รายที่หนีบไป ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษดีกรีดาวซัลโว เวิลด์ คัพ ปี 1986 ไม่เห็นด้วย ก็คือ แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซนอล, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจากค่าย แอนฟิลด์ เพราะทั้งหมดมีปัญหาความฟิต

ลินิเกอร์ ปัจจุบันทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ กล่าวว่า “แมตช์ฟิตสำหรับ วิลเชียร์, เฮนเดอร์สัน และ สเตอร์ริดจ์ คือสิ่งที่น่ากังวล แน่นอนประวัติศาสตร์บอกเราว่าเสี่ยงที่จะล้มเหลวอีกครั้ง”

ด้าน ซินแคลร์ ที่เคยลากเลื้อยให้ แมนฯซิตี ก็ไม่เห็นด้วยกับ ฮอดจ์สัน “ส่วนตัวผม ดริงก์วอเตอร์ มีฤดูกาลที่ดีเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ เลสเตอร์ ดังนั้น สมควรที่จะติดธงอังกฤษได้แสดงผลงานเวทีระดับชาติ ทำทุกอย่างเพื่อทีมแบบขยันขันแข็งเล่นสไตล์ไม่เห็นแก่ตัว ด้าน ทาวน์เซนด์ โชคร้ายหน่อยพราะ นิวคาสเซิล ตกชั้น”

ยูโร 2016 อังกฤษ อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ รัสเซีย, เวลส์ และ สโลวาเกีย จะประเดิมพบขุนพล “หมีขาว” วันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดย 8 ครั้งก่อนหน้านี้ที่เล่นรอบสุดท้ายผลงานดีที่สุด คือ เมื่อปี 1968 ที่ได้อันดับ 3 นอกจากนี้ เคยเป็นเจ้าภาพหนเดียวเมื่อปี 1996 สามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ


กำลังโหลดความคิดเห็น