xs
xsm
sm
md
lg

บันทึกกรรม “เปเป้” ยูโรนี้จะก่อเรื่องอะไรอีก?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เปเป้ กองหลังของ รีล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส เป็นที่โจษจันไปทั่วว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เล่นตุกติก และชอบใช้ความรุนแรงกับเพื่อนร่วมวงการตลอดการเล่นอาชีพ และด้วยศึก ยูโร 2016 ที่ใกล้จะมาถึงเต็มที เดลี เมล เลยขุดวีรกรรมมาให้ดูว่าอดีตเคยก่อเรื่องอะไรไว้บ้างให้ดูกัน ส่วนจะไปก่อเรื่องที่ ฝรั่งเศส ด้วยหรือไม่ต้องรอดู



เกตาเฟ (21 เมษายน 2009)
จับได้แบบคาหนังคาเขาเมื่อ เปเป้ จงใจยิงหมัดใส่ ฆวน อัลบิน ผู้เล่นของ เกตาเฟ หลังจากโดนใบแดง เพราะผลัก ชาบี คาสเกโร ล้มในเขตโทษแถมเตะซ้ำอีก 2 ทีในช่วงนาที 87 แน่นอนว่าผลของการกระทำเช่นนั้นนอกจากใบแดงแล้วยังโดนแบนอีก 10 เกม



บาร์เซโลนา (27 เมษายน 2011)
ศึก เอล กลาซิโก ที่ คัมป์นู บรรยากาศก็ดุเดือดพออยู่แล้วแต่แนวรับ “ราชันชุดขาว” กลับเทน้ำมันและจุดไฟเฝาซ้ำเมื่อวิ่งไปเหยียดขาใส่ ดานี อัลเวส แข้งเจ้าถิ่น นาที 61 ที่หัวเข่าข้างขวาจนล้มกลิ้ง นับว่าเป็นภาพที่รุนแรงยิ่ง

บาร์เซโลนา (17 สิงหาคม 2011)
ทำร้ายนักเตะด้วยกันไม่พอ ยังอาละวาดใส่แฟนบอลของ “เจ้าบุญทุ่ม” อีกต่างหาก โดยช่วงที่ คริสเตียโน โรนัลโด ทำประตูได้ นอกจากวิ่งมาดีใจกับเพื่อนแล้วยังไปทำชูไม้ชูมือใส่แฟน บาร์เซโลนา และตะโกนด้วยถ้อยคำหยาบคาย



เซบีญา (17 ธันวาคม 2011)
จังหวะที่บอลมาถึงพื้นที่สุดท้าย เปเป้ จัดการ อัลบาโร เนเกรโด ที่วิ่งตามมาด้วยการใช้มือและศอกข่วนเข้าที่หน้าของคู่แข่ง แน่นอนว่าผลที่ตามมาคือโดนใบเหลืองสองและเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม



บาร์เซโลนา (18 มกราคม 2012)
เหตุเกิดที่ เอล กลาซิโก อีกครั้ง เมื่อ ลิโอเนล เมสซี นักเตะ บาร์เซโลนา ล้มลงในนาที 68 แต่ เปเป้ กลับเดินไปเหยียบมือของแข้งดังแบบเต็ม ๆ โดยทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ว่าอยู่ตรงนั้น แม้กรรมการไม่เห็นแต่ เวย์น รูนีย์ ยังถึงกับโพสต์ว่าเป็นนักเตะที่น่าเกลียดมาก

บียาร์รีล (21 มีนาคม 2012)
เกมที่เจอกับ บียาร์รีล เสมอกัน 1-1 เปเป้ ไปต่อล้อต่อเถียงกับกรรมการหลังจากที่เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เซร์คิโอ รามอส กับ เมซุต โอซิล โดนไล่ออกช่วงท้ายทำนองว่าโดน “ปล้นชัยชนะ” หลังจากนั้น ก็โดนแบน 2 เกมตามระเบียบ



เยอรมนี (16 มิถุนายน 2014)
มาที่เกมใหญ่แบบ เวิลด์ คัพ กันบ้าง โปรตุเกส เจอ เยอรมนี จังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ ล้มลงจากการโดนทำฟาวล์ เปเป้ ก็เดินมาเอาหัวขวิดคู่แข่งจนมีเรื่องมีราวในสนาม โดยไม่ต้องถามผลที่ตามมาว่าเขาจะโดนอะไรหลังจากนั้น



โรมา (28 กรกฎาคม 2014)
เกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐอเมริกา เซย์ดู เคอิตา นักเตะทีมคู่แข่งปฏิเสธที่จะจับมือกับ เปเป้ นักเตะที่ได้ชื่อว่าชอบเล่นรุนแรงช่วงกอนเกมแถมโยนขวดน้ำใส่ โดยมาเปิดเผยทีหลังว่าในอดีตที่เคยเล่นกับ บาร์ซา เคยโดนแข้งโปรตุกีสด่าว่าไอ้ลิงมาก่อน เพียงแต่ไม่เคยบอกใคร



แอตเลติโก มาดริด (28 พฤษภาคม 2016)
ล่าสุด ก็เพิ่งผ่านพ้นไปหมาด ๆ กับรอบชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เปเป้ ทำครบทุกอย่าง ทั้งเหนี่ยว แยนนิค คาราสโซ ล้มจนบาดเจ็บ แต่ตัวเองแกล้งร้องเอามือกุมหน้า เช่นเดียวกับตอน ฟิลิเป หลุยส์ เดินไปสัมผัสหน้านิดหน่อยก็ร้องโวยวายเหมือนโดนข่วน โชคดีที่ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินไม่หลงกลลูกตุกติก แถมแลบลิ้นใส่บอกอย่ามาสำออย
กำลังโหลดความคิดเห็น