xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" หวด 4 อันเดอร์ขึ้นนำเดี่ยววอลวิกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอรียา นำเดี่ยวๆ
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงเบอร์ 1 ของเมืองไทย ผงาดขึ้นยึดตำแหน่งผู้นำศึก แอลพีจีเอ วอลวิก แชมเปียนชิป ได้สำเร็จที่ สหรัฐอเมริกา หลังจบรอบสองด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ มีลุ้นโอกาสหยิบแชมป์รายการที่ 3 ติดต่อกัน

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ วอลวิก แชมเปียนชิป" ณ สนาม ทราวิส พอยน์เต คันทรี คลับ เมือง แอนน์ อาร์บอร์ มลรัฐมิชิแกน ระยะ 6,709 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) คืนวันที่ 27 พฤษภาคม เป็นการดวลวงสวิง รอบสอง

จบวันวงการกอล์ฟไทยได้เฮเมื่อ เอรียา จุฑานุกาล สาวไทยเจ้าของแชมป์ แอลพีจีเอ 2 รายการก่อนหน้านี้ ลงสนามเก็บเพิ่ม 4 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย จบวันได้ 4 อันเดอร์ รวมของเก่าเป็น 11 อันเดอร์พาร์ นำหน้า ริว โซ ยอน, มารินา อเล็กซ์ และ คริสตี คิม 2 สโตรก

"วันนี้ฉันเล่นได้ดีมาก แม้ว่าจะตีไม่ได้ดังใจบ้างแต่ทุกอย่างก็นยังโอเค ตอนนี้มีความสุขมากและกำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง โดยยังไม่คิดว่าตัวเองจะต้องเป็นแชมป์ แค่เล่นสนุกไปกับมัน" นักกอล์ฟสาววัย 20 ปี กล่าว

ด้านผลงานคนอื่นๆ ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน มือเก๋าจาก นอร์เวย์ ลงสนามทำ 3 เบอร์ดีกับ 1 อีเกิล เสีย 1 โบกี สกอร์ได้มา 4 อันเดอร์ รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 10 ร่วม ส่วน โมรียา จุฑานุกาล และ พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ แต่ยังผ่านตัดตัวได้ลุยต่อ


กำลังโหลดความคิดเห็น