xs
xsm
sm
md
lg

“5 ลูกยางสาว” เนื้อหอม “เอส” จีบเป็นพรีเซนเตอร์ ปลุกกระแสเชียร์ไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


นักตบลูกยางสาวไทยเนื้อหอม ล่าสุดเครื่องดื่ม “เอส” จีบเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายทำโฆษณาโปรโมตความนิยมให้เกิดกระแสการเชียร์ทีมชาติไทยในศึก วอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศไทย วันที่ 6 - 10 กรกฎาคมนี้

“เอส เชียร์ไทยสุดซี้ด” เป็นแคมเปญที่ชวนคนไทยร่วมประสบการณ์เชียร์วอลเลย์บอลแบบสุดซี้ด ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ดึง 5 ตัวแทนนักวอลเลย์บอลหญิงไทย ปลื้มจิตร์ ถินขาว วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ นุศรา ต้อมคํา และ ทัดดาว นึกแจ้ง ปะทะ 3 ทีนไอดอลแห่งวงการบันเทิง ไวท์ - ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม เมฆ - จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ และ นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รวมทั้งกิจกรรมมอบประสบการณ์ความสุขในการเชียร์ติดขอบสนามในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ในประเทศไทย ด้วย

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า เอส ได้เริ่มสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอลมาตั้งแต่ปี 2558 และต่อเนื่องถึงปี 2559 เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยมีงบประมาณในการสนับสนุนรวม 50 ล้านบาท เพื่อใช้ในการสนับสนุนการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลไทยและเสริมแกร่งศักยภาพของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยให้ทัดเทียมทีมระดับโลก ซึ่งเราภูมิใจที่โลโก้เอส ได้ขึ้นไปอยู่บนเสื้อทีมชาติไทย ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงศักยภาพของคนไทยให้ชาวโลกเห็น

“เราไม่ได้เพิ่งเริ่มสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอล แต่เราเป็นบริษัทในเครือไทยเบฟ ซึ่งสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอลมากว่า 30 ปี เสริมสุขก็สนับสนุนการแข่งวอลเลย์บอลยุวชนอายุ 16 ปี มาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 30 ปี เราจึงถือโอกาสต่อยอดปรากฏการณ์วอลเลย์บอลที่กำลังมีกระแสอยู่ในขณะนี้ เพื่อสร้างความคึกคักและให้ทีมกีฬาวอลเลย์บอลชาติไทยมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น” นายวิเวก กล่าวเสริม

กัปตันทีม หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว กล่าวว่า “ขอขอบคุณ เอส ที่มอบเงินรางวัลพิเศษ 10 ล้านบาท สำหรับสมาคม สตาฟฟ์โค้ช และพวกเรา ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ และพวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าคิดถึงพวกเราก็พบกับพวกเราได้ในหนังโฆษณาเอส ที่จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป”

ส่วน กิ๊ฟ - วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า “วันนี้ถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มเอส ที่มีเนื้อเรื่องจำลองมาจากความรู้สึกของแฟนวอลเลย์บอล ที่มักจะอินจัดและลุ้นอยู่หน้าทีวีตลอดเวลาที่ดูพวกเราแข่ง จนแทบจะลงไปเล่นแทนเองในสนาม ซึ่งจะบอกว่าจริง ๆ แล้วถ้าได้ไปเชียร์ในสนามจริงจะสนุกและได้อารมณ์กว่าดูถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์มาก ๆ ใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจ ให้ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ที่เอส จัดเตรียมไว้”

นอกจากนี้ เพื่อตอบกระแสความต้องการบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลา 5 นาทีหลังเปิดจำหน่าย เอส ได้เตรียมบัตรเข้าชมการแข่งขันวันที่ 6 - 10 กรกฎาคม ให้ไปเชียร์ติดขอบสนามไว้มากถึง 2,000 ใบ เพื่อให้แฟน ๆ ให้ร่วมสนุกผ่านทาง www.facebook.com/estcola พร้อมทั้งยังจัดทำเสื้อเชียร์วอลเลย์บอล รุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งมีโลโก้เอสเหมือนที่นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยใส่ไปแข่งขันทั่วโลก มาให้แฟนคลับได้เป็นเจ้าของแล้วใส่เชียร์ทีมไทยพร้อมกัน แลกซื้อง่าย ๆ เพียงสะสมฝาเอส 10 ฝา บวกเงิน 90 บาท เท่านั้น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น