xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” หวังชนะ 9 นัดติด ยึดจ่าฝูงก่อนพักเบรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชแบน ไม่ประมาทคู่แข่ง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะ 9 นัดติด ยึดจ่าฝูงศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 ต่อเนื่อง ในเกมนัดสุดท้ายก่อนพักเบรกให้โปรแกรมทีมชาติ โดยจะบุกเยือน บีบีซียู เอฟซี วันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง ไม่ประมาทแม้คู่แข่งจะรั้งบ๊วยตาราง

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย ลีก 2016 นัดที่ 14 ของฤดูกาล จะฟาดแข้งพร้อมกันทุกคู่ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ ช่วงฟีฟาเดย์ และกลับมาแข่งอีกครั้งวันที่ 11 มิถุนายน โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่คู่ระหว่าง บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่อันดับบ๊วย เตรียมเปิดบ้านรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ ท.นครนนท์ เวลา 20.00 น.

ก่อนเกม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ หวังเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกัน เพื่อยึดตำแหน่งผู้นำต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ประมาทเด็ดขาดแม้ “บิ๊กแบง” จะอยู่อันดับสุดท้ายตาม “ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของเราอีกนัด แม้ว่าทาง บีบีซียู จะอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่เราก็ไม่สามารถประมาทพวกเขาได้เลย”

“ซึ่งที่ผ่านมา ถือว่าลูกทีมปรับตัวเข้ากับแท็กติกได้ดีขึ้น จนส่งผลต่อผลงานที่ดีของเราขณะนี้ แน่นอนว่า การมาเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จะทำให้พวกเรามีสมาธิ เป็นการสร้างสปิริตร่วมกันในทีม เรามีเป้าหมายที่ 3 คะแนน ทำให้พวกเราต้องทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก และเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีในนัดนี้” เทรนเนอร์วัย 44 ปี กล่าว

สำหรับผลงานของทั้งสองทีม “กิเลนผยอง” ชนะ 11 แพ้ 2 มี 33 คะแนน นำหน้าอันดับสอง คือ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2 แต้ม ส่วน “บิ๊กแบง” ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 11 มี 4 คะแนน

โปรแกรม โตโยต้า ไทย ลีก ทั้ง 9 คู่ ประจำวันที่ 28 พ.ค.59
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ชลบุรี เอฟซี - แบงค็อก ยูไนเต็ด
สุพรรณบุรี เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี
สุโขทัย เอฟซี - บีอีซี เทโรศาสน
โอสถสภา เอ็ม 150 - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
บีบีซียู เอฟซี - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด - ราชนาวี
พัทยา ยูไนเต็ด - ศรีสะเกษ เอฟซี
ชัยนาท ฮอร์นบิล - อาร์มี่ ยูไนเต็ด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น