xs
xsm
sm
md
lg

"สแตน" เซฟ 2 เซตพอยน์ท ตีตั๋วรอบ 3 เฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตานิสลาส วาวรินกา
สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสมือ 4 ของโลก เข้าสู่รอบ 3 ศึก แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส พิชิต ทาโร แดเนียล จาก ญี่ปุ่น 3 เซตรวด เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

วาวรินกา มือ 3 รายการ และแชมป์เก่า เอาตัวรอด 2 เซตพอยน์ท ยื้อเซตแรกถึงไทเบรก รวมถึงคัมแบ็กจากขาดทุน 1 เกมเสิร์ฟ เช็กบิล แดเนียล มือ 93 ของโลก สกอร์ 7-6 (9-7) , 6-3 และ 6-4 รอดวลกับ เจเรมี ชาร์ดี มือ 32 ของโลก ต่อไป

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว "ผมยินดีที่ผ่านเข้ารอบภายใน 3 เซต แน่นอนมันเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมา ผมคิดว่าเขาเล่นดี ผมมีโอกาสหลายครั้งที่จะเบรกเสิร์ฟเพื่อขึ้นนำ แต่ผมทำไม่ได้ และเขาก็เริ่มเล่นดีขึ้น"

"ผมต้องฮึดสู้ขึ้นเล็กน้อย เกมของผมเฉื่อยลงไปบางจังหวะ นั่นคือสาเหตุที่ผมเล่นผิดพลาดมากมาย มันเป็นการเล่น 3 เซต ที่ลำบากมาก แต่ผมเชื่อว่าตัวเองทำได้ตามเป้าหมาย ผมพอใจ และคิดว่ากำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ"

ส่วนผลการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2 ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 6 รายการ พลิกจากตามอยู่ 1-4 เซตแรก เร่งกลับมาเอาชนะ ซารินา ดิยาส มือ 90 ของโลก 2-0 เซต 7-6 (7-5) และ 6-2 เตรียมเผชิญหน้า นาโอมิ โอซากะ หวดวัย 18 ปี จาก ญี่ปุ่น

ฮาเล็ป รองแชมป์ปี 2014 กล่าว "มันเป็นเซตแรกที่น่าอึดอัด ต้องไล่จากตามอยู่ 1-4 แต่ฉันจับจังหวะได้ดีขึ้นเซตที่ 2 พยายามโยกเพื่อเปิดช่องว่าง แล้วโจมตีด้วยลูก ไดรฟ์ วอลเลย์"
ซิโมนา ฮาเล็ป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น