xs
xsm
sm
md
lg

"เคดี" แผลงฤทธิ์ 33 แต้มดับเครื่องนักรบนำซีรีส์ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคดี โชว์แม่นทั้งเกม
โกลเดน สเตท วอริเออร์ส แชมป์เก่าบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ตกอยู่ในสถานการณ์น่าอึดอัดอีกครั้งเมื่อบุกไปโดน โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ยัดเยียดความปราชัยให้ 105-133 จากผลงานของ เควิน ดูแรนท์ และผองเพื่อนก่อนทำให้พลพรรค "สายฟ้า" ขึ้นนำซีรีส์อีกรอบ 2-1

ที่ โอคลาโฮมา : ภารกิจลุ้นตั๋วเข้าไปป้องกันโทรฟี แลร์รี โอ ไบรอันท์ ของ วอริเออร์ส เริ่มไม่ง่ายดายดังที่คิดหลังบุกถิ่น เชสพีก เอเนอร์จี อารีนา เพื่อหมายมั่นเอาชัยชนะเกมที่ 3 กลับบ้านและขึ้นนำซีรีส์ แต่กลายเป็นว่าเจอฤทธิ์เดชเจ้าถิ่นเล่นงานแทนจนพ่ายแพ้

เกมนี้เจ้าบ้านได้เฮเมื่อ ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดจอมทัพงัดฟอร์มดีที่สุดซัด 33 แต้ม เสียเทิร์นโอเวอร์ไปลูกเดียว บวกได้ รัสเซลล์ เวสต์บรูค การ์ดเพื่อนซี้กดอีก 30 แต้ม 12 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมกุมความได้เปรียบก่อนประคองจนกลายเป็นสถิติทำแต้มในเพลย์ออฟสูงสุดของแฟรนไชส์

"เราต้องรักษาความมุ่งมั่นและการเล่นเกมบุกแบบนี้ต่อไปในเกมหน้า พวกเขายังไม่ได้มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ เราต้องกลับมาด้วยความมุ่งมั่นแบบนี้อีก" เคดี กล่าวหลังจบเกม

ด้านฝั่งทีมเยือน สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ โชว์ฟอร์มไม่ออกดังเคยยิงไป 24 ลูก 3 แอสซิสต์ เพราะโดนประกบแน่นหนา ขณะที่ เคลย์ ธอม์ปสัน พยายามช่วย 18 แต้ม แต่ยังไม่พอ ลุ้นกันต่อเกม 4 กลับมาเยือนเหมือนเดิม วันที่ 24 พฤษภาคม เวลาท้องถิ่น
เคอร์รี เล่นไม่ออก

กำลังโหลดความคิดเห็น