xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" เซ็งเครื่องควันโขมงชวดเฮโฮมเรซ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสซี ผิดหวังรถพังต่อหน้าคนดู
วาเลนติโน รอสซี นักบิดมือเก๋าของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า กล่าวรู้สึกผิดหวังหลังพลาดหยิบแชมป์ โฮมเรซ ต่อหน้าคนดูในบ้านของตัวเอง ศึก โมโตจีพี สนามที่ 6 ของซีซัน อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ด้วยเหตุผลเครื่องยนต์มีปัญหา ก่อนปล่อยให้ ฆอร์เก ลอเรนโซ เพื่อนร่วมทีมเอาแชมป์ไป

ศึกสนามที่ 6 ณ มูเจลโล เซอร์กิต รอสซี ที่เคยได้แชมป์ในบ้านเกิดครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2008 ออกสตาร์ทจาก โพล โพซิชัน โดยพยายามขับเคี่ยวกับคู่แข่งแถวหน้าทว่าช่วง 15 รอบสุดท้ายรถดันเกิดมีปัญหา เครื่องยนต์มีควันขึ้นโขมง ก่อนต้องจำใจออกจากการแข่งขัน

หลังจบเกม "เดอะ ด็อกเตอร์" เผยว่า "จะให้พูดอะไรได้ มันยากเหลือเกิน ผมหมายถึงมันเป็นเรื่องที่น่าอายมากที่เห็นว่ารถของตัวเองมีปัญหาระหว่างแข่งขัน มันเสียหายเพราะเราอยู่ที่ มูเจลโล สนามที่มีแฟนๆที่ยอดเยี่ยม แถมยังรู้สึกมั่นใจว่าตัวเองจะทำได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์"

"ผมพยายามสู้เพื่อชัยชนะที่ มูเจลโล มากกว่านั้นคือการคว้าแชมป์ในรอบกว่า 10 ปี เพราะผมได้แชมป์ที่นี่ครั้งสุดท้ายคือปี 2008 วันนี้ผมออกตัวได้ดี แต่ดันโชคร้าย มันเริ่มมีปัญหาตั้งแต่เข้ารอบที่ 6 คลัทช์ปล่อยไม่ได้ และนั่นก็ทำให้เครื่องพังขึ้นมาหลังจากนั้น" นักบิดหมายเลข 46 กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น