xs
xsm
sm
md
lg

"เม" หวด 6 อันเดอร์ ขึ้นนำคิงส์มิลล์ ลุ้นแชมป์ 2 ใบติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม มีลุ้นแชมป์ที่ 2
เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวชาวไทย มีลุ้นหยิบแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ใบที่ 2 ในชีวิตติดต่อกัน หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บสกอร์เพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งผู้นำศึก คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป รอบสาม ขณะที่ พรอนงค์ เพชรล้ำ อีกหนึ่งสาวไทย ไล่จี้ตามมาติดๆ

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 46 ล้านบาท) ณ สนาม ริเวอร์ คอร์ส แอท คิงส์มิลล์ รีสอร์ท ระยะ 6,379 หลา พาร์ 72 ที่ วิลเลียมส์เบิร์ก สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เป็นการดวลรอบสาม

ปรากฏว่ากองเชียร์นักกอล์ฟไทยได้เฮเมื่อ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สวิงสาวที่เพิ่งคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ใบแรกในรายการก่อน โชว์ฟอร์มดีทำ 6 เบอร์ดีแบบไม่เสียเลย ขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ แซงคู่แข่งทุกคนขึ้นมายึดตำแหน่งผู้นำได้หลังจบวัน

"มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมากที่ฉันได้ขึ้นมาเป็นผู้นำ แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น กระนั้นฉันก็เชื่อว่าตัวเองมีดีพอที่จะขึ้นมาอยู่จุดนี้ได้" เอรียา กล่าวก่อนลุยต่อรอบสุดท้าย

ด้านสวิงสาวไทยอีกคน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ผลงานดีไม่แพ้กันทำ 7 เบอร์ดี เสีย 1 หลุม จบวันได้มา 6 อันเดอร์ รวมของเดิมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 2 ร่วมกับ ริว โซ ยอน ผู้นำรอบที่แล้วกับ อิน จี ชุน จาก เกาหลีใต้ ตามหลัง "โปรเม" อยู่ 1 สโตรก มีลุ้นแชมป์ถึงสองคนเลยทีเดียวสำหรับวงการกอล์ฟไทย
โปรแหวน ตามมาติดๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น