xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ไม่หวั่นผู้ท้าชิง ขอเบิกทางสู่สแลมที่ 22

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ ลุ้นสแลมที่ 22
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ประกาศถึงคู่แข่งทุกคนที่ขวางหน้า พร้อมรับมือเต็มความสามารถ เพื่อป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดฉากขึ้น วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

จอมเก๋าวัย 34 ปี หยิบโทรฟีบนสังเวียน โรลังด์ การ์รอส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางกวาด 4 จาก 6 แกรนด์ สแลม ล่าสุด แม้เพิ่งอกหักพ่าย แองเจลิค แคร์เบอร์ คู่ปรับชาวเยอรมนี รายการ ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลายสำนักก็ยังเชื่อใจ ยกเป็นเต็ง 1 บนคอร์ตดิน ที่กรุงปารีส

หวดชาวอเมริกัน กล่าว "คุณต้องการดวลและเอาชนะ มือ 1 ของโลก ฉันรู้ดี แต่ฉันพร้อมสำหรับสิ่งนั้น และฉันยินดีทดสอบฝีมือกับใครก็ได้ทุกเวลา"

วิลเลียมส์คนน้อง พกพาความมั่นใจมุ่งหน้าสู่แดนน้ำหอม ลงเล่นทัวร์นาเมนต์คอร์ตดินครั้งแรกของปี 2016 ปราบ เมดิสัน คีย์ส เพื่อนร่วมชาติ ครองแชมป์ อินเตอร์นาซิอองนาลี บีเอ็นแอล ดี' อิตาเลีย สุดสัปดาห์ที่แล้ว (15 พ.ค.)

นับเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 4 อย่างเป็นทางการตลอดซีซัน 2016 ของ เซเรนา หลังถอนตัวเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ และไข้หวัด และหากภารกิจป้องกันตำแหน่งสำเร็จ ก็จะทาบสถิติ 22 สแลม ของ สเตฟฟี กราฟ ตำนานชาวเยอรมัน

"ตอนนี้ฉันรู้สึกดีเวลาเท้าสัมผัสคอร์ตดินครั้งแรก มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก เพราะฉันชอบคอร์ตดิน ตอนฉันแพ้ที่ไมอามี (แก่ สเวตลานา คุซเนตโซวา) วันต่อมาฉันก็อยู่บนคอร์ตดิน ฉันไม่ได้หยุดพักเลย"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น